Dark Soul III ประกาศ DLC ตัวใหม่ The Ringed City พร้อมวันวางจำหน่าย

Playulti 26 Jan 2017, 19:00:21
ข่าวเกม Console

Dark Soul 3 ประกาศ DLC ตัวใหม่ The Ringed City พร้อมวันวางจำหน่ายหากใครที่กำลังรอการอัพเดตของเกมนี้อยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลยเพราะว่าล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ทำการ "ประกาศ" ออกมาแล้วสำหรับ DLC ลำดับที่สามและตัวสุดท้ายของเกมกระกูลปาจอยทิ้งอย่าง Dark Soul III ที่ใช้ชื่อว่า The Ringed City ซึ่งตัวเสริมนี้จะพูดถึงความสิ้นสุดของ Age of Fire โลกที่กำลังจะสิ้นสุดและดินแดนทั้งหมดได้มาบรรจบกัน โดยเรานั้นจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกอันบ้าคลั่งอย่าง Ringed City และเปิดเผยความลับตั้งแต่อดีตกาล ซึ่งเราจะได้พบเจอกับสัตว์โบราณตัวใหม่ๆ รวมถึงอาวุธ, ชุดเกราะและพลังใหม่ๆ ในตัวเสริมนี้อีกด้วย ซึ่งทางผู้จัดจำหน่ายได้เปิดเผยไว้ว่าตัวเสริมนี้จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 28 มีนาคม 2017 ทั้งสามแพลทฟอร์ม ( PC, PlayStation 4 และ Xbox One ) ทั่วโลก สนนราคาราวๆ 14.99 $ โดยทุกท่านสามารถรับชมตัวอย่างได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

Dark Soul III เป็นเกมแนว Action RPG ภาคต่อจากทางผู้พัฒนาอย่าง FromSoftware และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco ซึ่งเสน่ห์ของตัวเกมนั้นจะอยู่ที่ความยากในการเล่นที่แทบจะทำให้หลายๆ คนนั้นปาจอบหรือเมาส์คีบอร์ดทิ้งกันไปตามๆ กัน เพราะว่ามอนสเตอร์หรือบอสภายในเกมนั้นแสนจะโหดร้ายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการโจมตีของมอนสเตอร์แต่ละครั้งแทบจะทำให้เราลงไปนอนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเรานั้นจะต้องมีสมาธิในการเล่นและหลบการโจมตีของศัตรูเพื่อผ่านด่านนั้นไปให้ได้ โดยตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคาคราวๆ 1,500.00 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Dark Soul 3 ประกาศ DLC ตัวใหม่ The Ringed City พร้อมวันวางจำหน่ายDark Soul 3 ประกาศ DLC ตัวใหม่ The Ringed City พร้อมวันวางจำหน่ายDark Soul 3 ประกาศ DLC ตัวใหม่ The Ringed City พร้อมวันวางจำหน่าย

ที่มา: http://gematsu.com/

กำลังโหลด...