Dark Knight สายอาชีพใหม่ใน Black Desert ลองซะแล้วจะรู้ว่าแมพขิงๆ

Playulti 16 Dec 2016, 14:00:53
ข่าวเกม PC

Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !

อัพเดทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสายอาชีพใหม่เผ่า Dark Elf อย่าง Dark Knight ในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ที่ได้ทำการเพิ่มสายอาชีพนี้ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เชื่อล่ะว่าเกมเมอร์ที่ห่างหายเกมนี้ไปต่างหันกลับมาเล่นเกมนี้กันใหม่ เพราะสายอาชีพนี้เลยนะ ก็จะให้เลิกไปได้อย่างไร เพราะเธอมาพร้อมกับความสวย โหด และเทพแบบสุด ชนิดที่ว่าสายอาชีพอื่นมองค้อนกันเป็บแถบๆ เลยครับ


และแน่นอนว่าคนที่ได้เข้าไปสัมผัสสายอาชีพนี้แล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นางเจ๋งจริง ไม่เชื่อลองดูที่คลิปตัวอย่างของสกิลและการโจมตีครับ เราจะได้เห็นความงดงามของสาวสวย Dark Knight และท่วงท่าการต่อสู้ที่ให้ความรู้สึกดุดัน รวดเร็ว และรุนแรง และเวทมนตร์อันทรงพลังผสมผสานกับการโจมตีนั้น มันเหมือนราวกับเงามืดแห่งรัตติกาลที่หมายทำลายศัตรูตรงหน้าให้สิ้นก่อนที่มันจะได้ชักอาวุธขึ้นมาต่อสู้ด้วยซ้ำไป ส่วนอาชีพ Dark Knight ได้ทำการเข้าบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีและสามารถเล่นได้ทันที ส่วนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั้นจะได้รับการอัพเดตในช่วงต้นปี 2017 ที่จะถึงนี้ อดใจรอกันสักนิดนะครับ !

Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !


ที่มา: http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=169232

กำลังโหลด...