DOOM ปล่อยตัวอย่างโหมดออนไลน์ [Multiplayer] พร้อมรายละเอียดต่างๆของเกมเพลย์โหมดออนไลน์

Playulti 23 Mar 2016, 17:06:22
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta กันแล้วกับเกม DOOM เกมแนว MMOFPS สยองขวัญสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา id Software ล่าสุดส่งตัวอย่างใหม่ของโหมดออนไลน์ [Multiplayer] พร้อมกับรายละเอียดออกมาให้ได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ภายในเกมมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 โหมดด้วยกัน ส่วนรายละเอียดต่างๆมีดังต่อไปนี้ค่ะ




• Team Deathmatch - โหมดนี้หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีใช่ไหมคะ โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ทีมใดที่สามารถเก็บคะแนนจากการฆ่าได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป
• Domination - โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ทีมใดที่สามารถเข้าชิงพื้นที่ทั้งหมด 3 จุดก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ
• Warpath โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ทีมใดที่สามารถเข้าชิงพื้นที่กำหนดได้ พื้นที่ดังกล่าวจะมีปีศาจออกมาโจมตีฝั่งตรงข้าม ทีมใดที่สามารถทำคะแนนชิงพื้นที่มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ
• Clan Arena - โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ทีมใดที่สามารถเอาตัวรอดหรือฆ่าทีมตรงข้ามหมดจะเป็นฝ่ายชนะ
• Freeze Tag - โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ผู้เล่นที่สังหารศัตรูได้ ศัตรูคนนั้นจะอยู่ในสภาพจำศีล ซึ่งคนที่อยู่ในสภาพนี้จะรอดชีวิตได้ถ้าสมาชิกในทีมมาช่วย เงื่อนไขการชนะก็คือพยายามสังหารศัตรูให้ติดสภาพจำศีลให้หมดก็จะเป็นฝ่ายชนะ
• Soul Harvest - โหมดนี้ผู้เล่นที่สังหารศัตรูได้จะเก็บวิญญาณ [Soul] เพื่อสะสมเป็นแต้มคะแนน ใครที่สะสมมากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ นอกจากนี้ภายในเกมจะมี Demon Rune ให้เราได้เก็บ ซึ่งเก็บมาแล้วจะสามารถเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจ ซึ่งปีศาจถ้าฆ่ามนุษย์ได้จะมีวิญญาณ [Soul] ให้เก็บ 2 ดวง แต่ถ้ามนุษย์ฆ่าปีศาจได้จะมีวิญญาณ [Soul] ให้เก็บ 5 ดวงและยังได้รับพลังปีศาจกลายเป็นปีศาจด้วย



ตัวเกม DOOM จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ผู้ที่เข้าไปเล่นได้จำเป็นต้องมีเกม Wolfenstein: The New Order ก่อนถึงจะได้รับ Code เพื่อนำไปลงทะเบียน อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ ตัวเกม DOOM ในภาคนี้มีโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] ให้ได้เล่นกันด้วย กินระยะเวลาประมาณ 12 ชั่วโมง ( ขึ้นอยู่ว่าเล่นความยากระดับใด ) และยังมีระบบ SnapMap ซึ่งจะให้ผู้เล่นสามารถสร้างฉากแผนที่ขึ้นมาเองได้ แล้วนำฉากแผนที่นั้นไปแชร์ให้กับผู้เล่นคนอื่นๆที่สนใจมาเล่นกันได้อีกด้วย และยังมีโหมดออนไลน์ที่ขอบอกว่ามันส์สุดติ่ง ( เกมนี้ต้องเล่นออนไลน์สิฟระถึงจะสนุกกก!!! ) แถมตัวเกมทุกเวอร์ชั่นรันความละเอียดภาพได้ 1080p/60fps อีกด้วย สำหรับเกม DOOM มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤษภาคมทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่








Source: Official id Software

กำลังโหลด...