DC Universe Online อัพเดทบทใหม่เข้าสู่จักรวาลแห่งความมืด Dark Nights: Metal

Playulti 28 Aug 2019, 09:17:24
ข่าวเกม PC


ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจให้กับเพื่อนๆ ก่อนว่า Dark Multiverse เปรียบเสมือนเงามืดของซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC ที่ยกระดับความดาร์ก + ความมืดมนให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งเต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัวและอัดแน่นไปด้วยสิ่งชั่วร้ายที่สุดจะหยั่งถึง โลกคู่ขนานที่อยู่ใน Dark Multiverse ต่างก็เปราะบางแล้วก็เสื่อมโทรมอยู่ตลอดเวลา โดยเหตุการณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับจักรวาลดังกล่าวก็คือ Dark Knight: Metal 

Dark Knight: Metal ผลงานการเขียนเรื่องของ Scott Snyder และลายเส้นของ Greg Capullo อันว่าด้วยเรื่องราวของ Batman สืบสวนเรื่องปริศนาเกี่ยวกับแร่ธาตุที่ชื่อว่า Nth Metal แต่อนิจจาฮีโร่ของเรากลับเสียท่าให้เหล่าวายร้ายแล้วถูกจับหลอมรวมเข้ากับแร่ธาตุปริศนาทั้ง 5 เพื่อส่งเข้าไปใน Dark Multiverse แล้วอัญเชิญ Batman และซุปเปอร์ฮีโร่จักรวาลอื่นๆ ที่ชั่วร้ายสุดอำมหิตผิดมนุษย์มาสร้างความวุ่นวายในจักรวาลหลัก ถึงขนาดทำเอา Justice League หืดขึ้นคอกันเลยทีเดียวค่ะ


และภัยพิบัติเหล่านี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในโลกของเกม DC Universe Online กับเนื้อหาใหม่ที่มาในรูปแบบ DLC - Episode (เสียเงินซื้อ) ชื่อว่า "Metal" จะปรับเปลี่ยน Central City, Themyscira, Oa, Gotham City และอีกหลายๆ พื้นที่ให้เข้ากับสไตล์เดียวกับ Dark Multiverse ที่สภาพบ้านเมืองเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง, รายล้อมไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดชวนพิศวง, บรรยากาศมืดหม่น รวมไปถึงศัตรูจาก Dark Multiverse ที่แปลงสภาพซุปเปอร์ฮีโร่ของพวกเรามาเป็นเหล่าวายร้ายให้เผชิญหน้ากันนะคะ 

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ ต้องออกตามหาร่องรอยของ Batman ที่หากสาญสูญไปอีกด้วยนะคะ [แต่เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้อยู่แล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่แก] โดยแพทช์อัพเดทเนื้อหา "Metal" จะแบ่งออกเป็น 2 Part ; เริ่มต้นจาก Metal Part I ทำการอัพเดทในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ และต่อไปนั้น Metal Part II ทำการอัพเดทในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจและอยากตกแต่งชุดคอสตูมของตัวละครให้เข้ากับสถานการณ์ กำลังจะมีเซ็ตชุดคอสตูม Dark Knights Time Capsule ตามมาด้วยนะจ๊ะ


DC Universe Online เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Daybreak Games ทีมผู้พัฒนาเกมในเครือ Sony Online Entertainment ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ปราบเหล่าร้าย ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการอัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง (แต่เป็นในรูปแบบ DLC - Episode เสียเงินซื้อด้วยราคาสบายกระเป๋า) เรียกว่าถูกใจสาวก DC Comics แน่นอนเลยล่ะ ตัวเกมเปิดให้บริการและเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : DC Universe Online, DC Comics

กำลังโหลด...