CyberConnect2 เผยเกม “ดาบพิฆาตอสูรฉบับ PS4” ยังคงพัฒนายู่พร้อมเตรียมเผยข้อมูลใหม่เร็ว ๆ นี้

Playulti 01 Jan 2021, 15:01:20
ข่าวเกม PC


จะบอกว่าปี 2020 เป็นปีของมังงะและแอนิเมชั่นเรื่องดังอย่าง “Demon Slayer” หรือที่เรารู้จักในชื่อภาษาไทย “ดาบพิฆาตอสูร” เลยก็ว่าได้ค่ะ หลังจากที่มีการนำแอนิเมชั่นเรื่องนี้มาฉายในบ้านเราผ่านระบบสตรีมมิ่งดัง ๆ หลายเจ้าบวกกับภาค The Movie ที่ฉายในปีนี้เช่นเดียวกันแถมเนื้อเรื่องก็เชื่อมโยงกันอีก ทำให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้กลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก บวกกับเมื่อช่วงต้นปี 2020 ทาง CyberConnect2 ก็ได้ประกาศเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า “Demon Slayer: Kimtesu no Yaiba - Hinokami Kepputan” ซึ่งจะวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 พร้อมปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ได้ชมกัน



 
ผ่านระยะเวลาไปหลายเดือนจนเข้าสู่ปี 2021 ทางคุณ Hiroshi Matsuyama ประธานบริษัท CyberConnect2 ก็ได้ออกมาพูดถึงการพัฒนาเกม Demon Slayer: Kimtesu no Yaiba - Hinokami Kepputan ผ่านทางนิตยสาร Shonen Jump และ V-Jump เล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า “ตอนนี้การพัฒนาเกมกำลังไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ ตัวเขาเองก็บอกได้แค่ว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่พวกเขาตั้งใจพัฒนาเป็นอย่างมากแล้วก็หวังว่าแฟน ๆ จะรอคอยเกมนี้และชื่นชอบเกมของพวกเขา”



แม้ว่าในต้นปีที่แล้วตัวเกม Demon Slayer: Kimtesu no Yaiba - Hinokami Kepputan จะประกาศว่าวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 แต่เมื่อวางจำหน่ายจริง ๆ อาจจะมีการเพิ่มแพลตฟอร์มอื่น ๆ ลงไปในอนาคตทั้ง PlayStation 5 หรือ PC [Steam] ในอนาคตด้วย ส่วนจะมีแพลตฟอร์มไหนบ้างก็ต้องมาติดตามกันค่ะ ถ้าใครที่เหงา ๆ อยากเล่นเกมจากมังงะหรือแอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็จัดเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Keppuu Kengeki Royale บนมือถือสมาร์ทโฟนมาเล่นชั่วคราวก่อนก็ได้ค่ะ



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Gematsu
ที่มาวีดีโอ : Gematsu



กำลังโหลด...