Crucible เกมแนว PvP Shooter สงครามนักล่าอวกาศจากค่าย Amazon ปล่อยวิดีโอเผย 4 ตัวละครแรกออกมาแล้ว

Playulti 10 May 2020, 12:56:58
ข่าวเกม PC

Crucible เกมแนว Sci-Fi PvP Shooter สงครามนักล่าอวกาศในมุมมองบุคคลที่สาม (TPS) ที่ถูกสร้างขึ้นโดยทางค่ายเครือแบรนด์ร้านค้าออนไลน์ระดับสากล Amazon โดยตัวเกมจะมีมากมายหลายโหมดให้ทำสงคราม PvP ต่อสู้กัน และผู้เล่นก็จะยังสามารถเลือกใช้ หรือปรับแต่งนักล่าให้แข็งแกร่งขึ้นตามที่ตัวเองชอบได้แตกต่างกันหลายแบบอีกต่างหาก ได้ถูกทางผู้สร้างเริ่มทำการปล่อยวิดีโอเผยรายละเอียดตัวละครภายในเกมออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน ได้มีการเปิดเผยออกมาเป็นจำนวน 4 ตัวละครเลยทีเดียว


สำหรับทั้ง 4 ตัวละครดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยดังนี้
  • นักล่า Captain Mendoza ทหารผู้มีความถนัดด้านสังหารศัตรู โดยมีสกิลอย่างการปาระเบิดทำให้ศัตรูมึนชั่วขณะ และสร้างโล่ห์ป้อมปราการที่ขึ้นมาพร้อมกล่องเพิ่มเลือดสุดขี้โกง นับเป็นตัวละครที่มักจะวิ่งเข้าไปช่วยเพื่อนต่อสู้ได้ดีอย่างมาก

  • ฺนักล่า Bugg หุ่นยนต์ที่เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว โดยมีสกิลอย่างการบินเหาะขึ้นที่สูง, เพิ่มพลังเกราะทันทีให้เหล่าเพื่อนๆ, ปลูกพืชในพื้นที่ให้เป็นป้อมยิงปืนใส่ศัตรู และการโจมตีด้วยอาวุธสารพิษสีม่วงต่างๆ ที่จะส่งผลให้ศัตรูเลือดลดเรื่อยๆ แถมยังวิ่งช้าลงอีก นับเป็นตัวละครสายป้องกันที่เก่งมากๆ

  • นักล่า AJONAH มนุษย์เอเลี่ยนผู้มีความถนัดด้านสังหารศัตรู โดยเธอมาพร้อมปืนซูมไกลสุดพลังรุนแรง มีสกิลในการใช้ตะขอโดดขึ้นที่สูง, ปาระเบิดติดตามใส่ศัตรู และสร้างโล่ห์กำบังขนาดใหญ่ช่วยเหลือเพื่อนๆ นับเป็นตัวละครที่น่ากำจัดก่อนใครเพื่อนสุดๆ

  • นักล่า Earl ผู้มาพร้อมความถึก และชอบสังหารศัตรู เขามาพร้อมปืนกลขนาดใหญ่ที่ยังมีสกิลทำให้สามารถพุ่งตัวไปข้างหน้าได้สบายๆ นับเป็นตัวละครยืนบวกให้เพื่อนข้างหน้าแบบเถื่อนสุดๆ

เรียกได้ว่าทั้ง 4 ตัวละครนี้ ก็ถือมีความทำให้เกม Crucible น่าสนใจเป็นอย่างมาก และก็หวังว่าตัวละครที่จะเปิดตัวใหม่ๆ ต่อจากนี้ จะยิ่งทำให้เกมมันน่าเล่นมากขึ้นไปอีก ซึ่งเจ้าเกม Crucible ก็มีแผนจะเปิดให้บริการบน Steam ภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 ส่งผลให้ใครที่ดูตัวละครต่างๆ แล้วชอบก็รอไปเล่นพร้อมชวนเพื่อนกันได้เลย

อ่านเพิ่ม: ปล่อยตัวอย่างแรกของ Crucible เกมยิงออนไลน์ Action PvP เตรียมเปิดให้เล่นฟรีในเร็วๆ นี้

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...