Crimson Desert เกมแนว Action MMORPG ที่ถูกเชื่่อมโยงกับจักรวาลของ Black Desert

Playulti 14 Nov 2019, 17:26:09
ข่าวเกม PC


เพิ่งผ่านพ้นกันไปสดๆ ร้อนๆ กับงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง G-Star 2019 วันแรก (วันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น.) ซึ่งเป็นงานเปิดตัวโปรเจกต์เกมต่างๆ ของ Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนาสุดโด่งดังที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งระดับโลกอย่าง Black Desert และ Black Desert Mobile และหนึ่งในนั้นได้สร้างความประหลาดใจสุดขีดให้เกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งก็คือ Crimson Desert เกมออนไลน์ Action MMORPG Open World ที่นำเสนอเนื้อเรื่องอันแสนเข้มข้นงเพื่อขยายจักรวาลของเกม Black Desert ไปในอีกรูปแบบ หรือพูดง่ายๆ มันเป็นเรื่องราวช่วงต้นกำเนิดเลยก็ว่าได้ โดยรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!

Jason Jung หัวหน้าฝ่ายโปรดิวเซอร์เกมดังกล่าวออกมาอธิบายว่ามันเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตของ Black Desert ที่ทำให้เพื่อนๆ ทราบถึงรายละเอียดปลีกย่อยของซีรีส์นี้กระจ่างชัดขึ้นกว่าเดิม สำหรับ Crimson Desert ได้รับการขนาดนาม "ตำนานที่ถูกเขียนด้วยเลือด" ประวัติศาสตร์ครั้งนี้เหมือนเป็นบททดสอบที่จะพา Macduff ลูกของแผ่นดิน Martinus - ผู้นำกลุ่มทหารรับจ้าง กำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางสงครามความขัดแย้งในทวีป Pywell วิธีการดำเนินเรื่องของเกมนี้ช่วยแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเหล่าตัวละคร ข้ามผ่านความยากลำบากและความเจ็บปวดแสนสาหัส รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายเป็นอย่างมาก


ตัวเกมมีการแบ่งการเล่าเรื่องในหลายๆ มุมมองจากตัวละครหลายๆ ฝ่าย รวมไปถึงชะตากรรมของตัวละครเหล่านั้นอีกด้วย ราวกับคุณกำลังนั่งอ่านนิยายพร้อมจิบชาไปพลางๆ นอกจากนี้พวกเขาจะไม่ได้เน้นหนักไปเพียงแค่โหมดออนไลน์ตามแบบฉบับ MMORPG อีกต่อไปแล้ว เพราะคราวนี้พวกเขาส่งมอบประสบการณ์แบบเกมเล่นคนเดียว [Single-Player] อย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ช่วยมอบความอิสระในการออกแบบเนื้อหาที่อยากนำเสนอจริงๆ โดยหวังว่ามันช่วยยกระดับมาตรฐานของเกมแนว MMORPG ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น [เกมเมอร์สายหมาป่าเดียวดายก็ดีใจด้วยนะคะ] ลืมบอกไปอย่างหนึ่ง เกมนี้แหละที่พัฒนาด้วยเอนจิ้นตัวใหม่ของทีมผู้พัฒนา :D

ศัตรูในเกม Crimson Desert ล้วนเต็มไปด้วยความลึกลับที่ซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดมานานนับร้อยปี เหนือเกินกว่าจินตนาการได้เลย ส่วนโลกในช่วงเวลาดังกล่าวถูกเรียกว่า "Revel" ถ่ายทอดความสวยงาม & ความโหดร้ายควบคู่กันแบบไร้ที่สิ้นสุด และแน่นอนว่ามีอะไรให้สำรวจทั่วพื้นที่, ซื้อขาย / แลกเปลี่ยนสินค้ากับพวกไอเทม รวมไปถึงอนิเมชั่นตัวละครที่สมจริงสมจัง ซึ่งในอนาคตกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล กับ PC แต่ยังไม่รู้ว่ามีการแยกเซิร์ฟเวอร์ หรือใช้เซิร์ฟเวอร์แบบ Global ? ที่สำคัญพอถึงช่วงมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2020 พวกเขาจะทำการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกัน เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที (สำหรับใครที่อยากติดตาม เว็บไซต์หลัก เข้าไปดูเลย)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube

กำลังโหลด...