Creature Keeper เกมผจญภัยในโลกแฟนตาซีกับมอนสเตอร์คู่ใจปล่อย Demo ให้ลองเทสแล้ววันนี้

onkami 26 Mar 2022, 16:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมมอนสเตอร์เพื่อน ๆ คงจะนึกถึงเกม Pokémon เป็นอันดับแรกใช่ไหมคะ!? วันนี้อาเจ๊นัทมีเกมมาแนะนำค่ะ เกมนี้ได้เปิดโอกาสให้เราได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมายหลากหลายชนิดกับเกม “Creature Keeper” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Fervir Games ที่ตอนนี้ได้ปล่อยให้ Demo ให้ได้ลองกันแล้วค่ะ เนื้อหาของเกมนี้จะให้เราจะรับบทเป็น “Creature Keeper” ที่โลกมีโรคประหลาดที่แพร่กระจายไปทั่ว ส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตทั่วโลก ทำให้เราจะต้องหาทางแก้ไขแล้วให้โลกกลับมาสู่สภาพปกติให้ได้ ทำให้เราจำเป็นต้องหามอนสเตอร์มาจัดทีมขึ้นมาเพื่อต่อสู้ร่วมเคียงข้างไปกับเรา ในระหว่างนั้นเราเองก็สามารถเรียนรู้การทำอาหารระหว่างผจญภัย และทำอาหารเหล่านี้จะช่วยให้มอนสเตอร์ของเราแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย


 
ในระหว่างนั้นการเดินทางของเรายิ่งเก็บข้อมูลมากเท่าไหร่ เรียนรู้มากเท่าไหร่ การเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะมันจะปลดล็อคข้อมูลมอนสเตอร์ต่าง ๆ รวมไปถึงเราอาจจะได้เห็นทักษะใหม่ ๆ สูตรในการทำอาหารใหม่ ๆ ในข้อมูลที่ถูกบันทึกในคู่มือ Bestiary นอกจากนี้รูปแบบเกมเพลย์ของเราก็ขึ้นอยู่กับการสร้างอาวุธที่หลากหลายแบบ รวมไปถึงเครื่องประดับที่จะเสริมประสิทธิภาพแตกต่างกันออกไป รวมไปถึงตัวเกมยังมีระบบสร้างวัตถุดิบ และ อัปเกรดความแข็งแกร่งด้วย Pocket Garden แล้วยังสร้างไอเทมตกแต่งตัวละครได้ด้วย



 
สำหรับเกม “Creature Keeper” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ภายในปี 2023 ใครที่อยากจะลองเล่นไปดาวน์โหลดมาเทสกันได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...