Crash Bandicoot 4: It's About Time ประกาศเตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มคอนโซลรุ่นใหม่และ Nintendo Switch

onkami 10 Feb 2021, 12:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


เป็นหนึ่งในเกมที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ไปก่อนหน้านี้กับเกม “Crash Bandicoot 4: It's About Time” ล่าสุดทาง Activision และ Toys for Bob ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาจะหยิบนำเกมนี้ไปวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series XIS รวมไปถึงเครื่องเกมฝั่งปู่นินอย่าง Nintendo Switch อีกด้วย ส่วนเกมเมอร์ฝั่ง PC ไม่ต้องเศร้าใจไปนะคะ ยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายแน่นอนแต่อาจจะช้าหน่อยนะจ๊ะ


 
ตัวเกม “Crash Bandicoot 4: It's About Time” ในเวอร์ชั่นใหม่นี้สามารถแสดงผลความละเอียดภาพสูงสุดอยู่ที่ 4K พร้อมปลดล็อคเฟรมเรตให้สามารถเล่นลื่นไหลหัวแตกอยู่ที่ 60fps อีกทั้งเพื่อให้รองรับกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่การโหลดเข้าเล่นเกมจะรวดเร็วมากยิ่งขึ้น มีการปรับปรุงในเรื่องระบบเสียงที่ดีมากกว่าเดิมจะมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ดูสมจริงยิ่งขึ้น ส่วนใครที่มีตัวเกมนี้อยู่แล้วบนแพลตฟอร์มเก่าอย่าง PlayStation 4 หรือ Xbox One แล้วมีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Series XIS ก็สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้เลย อีกทั้งยังสามารถถ่ายโอนข้อมูลเซฟเก่ามาเล่นได้อีกด้วย


 
ความน่าสนใจอยู่ที่ฟังก์ชั่นของเครื่อง PlayStation 5 ที่ตัวเกม “Crash Bandicoot 4: It's About Time” จะรองรับการสั่นอย่าง Adaptive Trigger ที่จะมาชูจุดเด่นให้การเล่นเกมนี้รู้สึกมีมิติมากยิ่งขึ้น เช่นเวลาแรงตึงของปืนสลิงของ Tawna รวมไปถึงยังรองรับ Activity Card เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเวลาที่ผู้เล่นไม่สามารถผ่านด่านนั่น ๆ ได้ ส่วนเครื่องปู่นินอย่าง Nintendo Switch จุดเด่นของเขาก็คือเราสามารถพกพาเกมนี้ไปเล่นที่ไหนก็ได้ตลอดเวลานั่นเองค่ะ 


 
ตัวเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time ต้องย้ำก่อนว่ามันคือภาคใหม่ของซีรีส์ Crash Bandicoot ในรอบ 10 ปีเลยนะคะ ระบบเกมเพลย์ก็ยังคงนำระบบเก่ามาใช้แต่ก็ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยเราจะต้องข้ามเวลาและอวกาศเพื่อไปยังด่านต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องราวของ Quantum Masks หน้ากากปริศนาที่ทำหน้าที่ป้องกันความเป็นไปของห้วยเวลา และหน้ากากเหล่านี้ละที่มันจะคอยช่วยเหลือเราในฉากต่าง ๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงแรงโน้มถ่วงหรือสโลว์โมชั่นของฉากให้ช้าลง รวมไปถึงเกมเพลย์ประเภทวิ่งไต่กำแพงได้, โหนเชือก และยังมีตัวละครใหม่ ๆ มาปรากฎตัวให้เราได้เห็นกันในเกมนี้ค่ะ


 
ตัวเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ PlayStation 5, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม ย้ำอีกครั้งว่าเกมเมอร์ PC ได้เล่นแน่นอนแต่อดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,795 บาท และ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,200 บาทสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนจัดไปได้เลย!



กำลังโหลด...