Counter-Strike Nexon: Zombies เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ SEA กันแล้ววันนี้!!!

Playulti 01 Aug 2019, 13:00:49
ข่าวเกม PC


เข้าสู่ต้นเดือนสิงหาคมก็มีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์กันถึงที่เลยล่ะคะ เมื่อสองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Valve และ NEXON ได้ประกาศเปิดให้บริการ Counter-Strike Nexon: Zombies เซิร์ฟเวอร์โซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] หลังจากตัวเกมเปิดให้เล่นเฉพาะโซนตะวันตกมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวจะประกอบไปด้วย ประเทศบรูไน, ประเทศกัมพูชา, ประเทศอินโดนิเซีย, ประเทศลาว, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศเมียนมาร์, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศเวียดนาม รวมไปถึงประเทศไทย 

ส่วนใครที่กังวลว่าค่า Ping มันจะมีปัญหาหรือเปล่า? ทามาโมะจังขอตอบว่า 'ไม่มีปัญหา!!!' นั้นก็เพราะได้มีการตั้ง Dedicated Server ตัวใหม่ไว้ที่ประเทศสิงคโปร์นั่นเอง ดังนั้นเกมเมอร์ชาวไทยก็สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายใจแล้วล่ะคะ นอกเหนือจากนั้นทั้งสองค่ายคาดหวังว่าจะมอบประสบการณ์อันแสนน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นหน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่มาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้



Counter-Strike Nexon: Zombies จัดว่าเป็นภาคแยกที่ถูกออกแบบมาให้เผชิญหน้าเหล่ากองทัพซอมบี้ / อมนุษย์ในปริมาณมหาศาล โดยแต่ละตัวต่างก็มีทักษะพิเศษที่จะเพิ่มความดุดันและแข็งแกร่งแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจำเป็นต้องอาศัยทีมเวิร์คสูงพอสมควร (หรือเล่นบู๊คนเดียวก็ยังไหวอะนะ) ด้านโหมดการเล่นการเล่นเห็นว่ามีให้เลือกเล่นถึง 20 โหมดเลยทีเดียว

ส่วนฉากภายในเกมนั้นหยิบเอาฉากในตำนานต่างๆ มาออกแบบใหม่ยกชุดทั้งหมด พร้อมกับอาวุธแปลกๆ สุดพิสดารที่ชวนทำให้นึกถึง X-Shot อยุ่ไม่น้อย ซึ่งอาวุธแต่ละชนิดจะมีพลังโจมตีแตกต่างกันออกไป แถมยังต้องจับจ่ายใช้สอยในการให้ได้อาวุธนั้นๆ มาครอบครองอีกด้วย ถือว่าเป็นสไตล์ Pay-to-Win แบบฉบับของ NEXON นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/273110/announcements/detail/1599260173193734062
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/273110/CounterStrike_Nexon_Zombies/?l=thai&cc=au

กำลังโหลด...