Cosmic Ball GT เตรียมเปิดมกรานี้พร้อมต่อเวลาการลงทะเบียนล่วงหน้า !!!

Playulti 04 Dec 2015, 12:33:01
ข่าวเกมมือถือ


เพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องรู้จักกีฬาที่ชื่อว่า "ดอดจ์บอล" กันเป็นอย่างดี เพราะมันเป็นกีฬาที่เล่นได้ง่าย สนุก เต็มไปด้วยสิ่งที่ีเรียกว่ามิตรภาพ(และการนองเลือด) ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังคงคิดถึงความสนุกของดอดจ์บอลอยู่ วันนี้ผู้เขียนมีเกมเกี่ยวกับดอดจ์บอลมาแนะนำให้รู้จักกับเกม " Cosmic Ball GT "(コズミックボールGTหรือชื่อเก่า " 超銀河秘球 コズミックボール " จากค่าย Xio ที่ตอนนี้พร้อมเปิดให้เราได้เล่นกันในมกราคม 2016 ซึ่งเราสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วเน่อ



 

Cosmic Ball GT คือเกมรูปแบบ Strategy × Dodgeball Simulation RPG ที่จัดเต็มด้วยกราฟิกแบบ 3D สุดน่ารัก และงดงาม ภายในเกมเราจะได้แข่งขันดอดจ์บอลสุดมัน ที่ทุกการตัดสินใจคือตัวแปลสำคัญสำหรับการได้รับชัยชนะ สำหรับการชนะในเกมนี้จะใช้กฎของดอดจ์บอลโดยตรงเลยก็คือเราจะต้องปาโดนฝ่ายตรงข้ามให้ออกจากสนามทั้งหมด ทั้งนี้ภายในเกมจะมีตัวละครที่แตกต่างกันมากมาย ซึ่งเราจะต้องนำตัวละครเหล่านั้นมาจัดทีม และใช้ความสามารถของพวกตัวละครต่าง ๆ ให้มีประโยชน์สูงสุด พร้อมกับพัฒนาตัวละครเหล่านั้นให้แข็งแกร่งขึ้นไปด้วย


สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้กำลังอยู่ในช่วง Pre-Registration Campaign ที่ซึ่งจำนวนผู้ลงทะเบียนจะมีผลต่อของรางวัลของผู้รับ (จากภาพด้านบน)  เพื่อน ๆ อย่าลืมไปลงไว้ด้วยละ

แหล่งที่มา www.cosmicball.jp

 
 

กำลังโหลด...