Conqueror’s Blade เตรียมเพิ่มระบบสงครามเศรษฐกิจและการเมืองเข้าไปในเกม!

Playulti 31 Jan 2019, 14:37:03
ข่าวเกม PC

เกมดีที่รอคอย! Conqueror’s Blade เกมแนว MMORPG Fantasy สไตล์ยุคกลางที่สมจริงที่สุด!

แม้ว่าสำหรับใครหลายๆ คนอาจจะมองว่า Conqueror’s Blade เป็นเกมออนไลน์ที่ราคานั้นค่อนข้างสูงไปสักนิด แต่สำหรับคอร์เกม MMORPG ที่ชืนชอบอารยธรรมหรือการทำสงครามแบบยุคกลางแบบสมจริง สวมบทบาทเป็นขุนพลยอดศึกพิชิตอาณาจักรรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งแล้วล่ะก็ ถือว่าจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน 

ตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาอย่าง Booming Games ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า นอกจากตัวเกมเราสามารถสร้าง Character ขุ่นพลของเรา สร้างกองทัพเป็นของตัวเองบุกยึดพิชิตดินแดนศัตรูแล้ว ก็มีแผนจะเพิ่มระบบเศรษฐกิจและการเมืองเข้าไป เพราะกองทัพนั้นต้องเดินด้วยท้องและการพิชิตดินแดนก็จะต้องมีเสบียงที่เพียงพอ รวมถึงทรัพยากรต่างๆ และอำนาจทางเศรฐษกิจที่เราไปเยือน สร้าง หรือทำอะไรต่างๆ ก็ส่งผลต่อกองทัพตัวเองและศัตรูด้วยยกตัวอย่างเช่น เมืองที่เรายึดมา เราสามารถเพิ่มภาษีเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องทหารหรือปรับปรุงคุณภาพชีวิตชาวบ้านเพื่อสร้างแรงศรัทธาให้กับตัวเราเอง...ที่กล่าวมาก็เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของระบบสงเศรษฐกิจของตัวเกมเท่านั้น ซึ่งเราก็มารอกันนะว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการกันเมื่อไหร่ ส่วนใครสนใจอยากลองเล่นเกมนี้ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ทาง Steam เลยจ้า!


undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/conquerors-blade/previews/conquerors-blade-its-massive-new-world-is-coming-1000013378

กำลังโหลด...