Conqueror's Blade เกมแอ็คชั่น Open World เปิดทดสอบ Beta Test แล้ววันนี้

Playulti 30 Jan 2018, 13:34:41
ข่าวเกม PC

Conqueror's Blade เปิด BETA แล้ว !! ใครพลาดระวังตกรถ

       Conqueror's Blade หรือในอีกชื่อ "War Rage" เกมแนว Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Booming Games ตัวเกมจะไม่ใช่แอ็คชั่นเหมือนเกม Musou เพระาตัวเกมก็ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยระบบเกมเพลย์ดูแล้วจะให้อารมณ์เหมือนเกม Kingdom Under Fire II ซึ่งเราจะได้ควบคุมกองทัพในการรบได้ ล่าสุดทาง Booming Games ทำการประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Bets Test แล้ว โดยจะเปิดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 3 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วม Events ต่างๆ และของรางวัลมากมาย ซึ่งของรางวัลช่วง Bets Test นี้ก็พิเศษไม่เหมือนใครกับ Veteran ที่เราจะได้รับแค่ในช่วง Bets Test เท่านั้น



ฟีเจอร์ที่เปิดในช่วง Bets Test

  • อาวุธ 10 ชนิด
  • PVP
  • PVE
  • Big World PvPvE
PvP จะเป็นการต่อสู้ที่มีให้เราได้สัมผัสถึงสงคราม 5 รูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งนั่นจะรวมไปถึง Death Match ที่จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ 8 Vs. 8 หรือ 5 Vs. 5 โดยแต่ละฝ่ายจะต้องจัดการ Generals ของอีกฝั่งให้ได้ก่อนหมดเวลา สำหรับ PVE จะมีสงครามให้เราได้เลือกสัมผัสอยู่ 2 แบบ คือการปกป้อง NPC จากศัตรู ส่วน Big World PvPvE จะเป็นสงครามของผู้เล่นที่ต้องแข่งกันครอบครองดินแดน โดยในการครองดินแดนแต่ละแห่งเราจะต้องเข้าไปเล่นในโหมด Stronghold War ซึ่งจะเป็นการปะทะกันของผู้เล่นจำนวน 15 Vs 15 ซึ่งมีภารกิจเกี่ยวกับการชิงธงเป็นหลัก

*ใครอยากเข้าสงครามช่วง BETA คลิ๊กตามกันมาได้เลย : [คลิ๊ก]

Conqueror's Blade เปิด BETA แล้ว !! ใครพลาดระวังตกรถConqueror's Blade เปิด BETA แล้ว !! ใครพลาดระวังตกรถConqueror's Blade เปิด BETA แล้ว !! ใครพลาดระวังตกรถConqueror's Blade เปิด BETA แล้ว !! ใครพลาดระวังตกรถ

แหล่งที่มา mmorpg.com

กำลังโหลด...