Close to the Sun เกมสยองกลิ่นอาย Bioshock เปิดให้เล่นในอีกเวอร์ชั่นที่ทั้งโลกรอคอยแล้ว

Playulti 06 May 2020, 20:14:34
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็เปิดให้บริการบน PC [Steam] อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Close to the Sun เกมสยองขวัญที่มีกลิ่นอายบรรยากาศของเกม Bioshock ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติอิตาลี Storm in a Teacup ที่ไม่ค่อยโดนกระแสด้านลบ / ต่อต้าน / สาบแช่งจากเกมเมอร์ชาว PC ทั่วโลก เนื่องจากยังไม่มีประกาศว่าจะลงแพลตฟอร์มอะไรบ้าง แต่ถึงกระนั้นพอทราบว่ามันลงบนร้านค้า Epic Games Store ก็มีอีกหลายคนที่อดทนรอหนึ่งเพื่อเล่นบนร้านค้ายอดนิยมของพวกเขาเสียดีกว่า ใครที่อยากเล่น...ขอแนะนำให้ไปเปย์มาเล่นกันได้เลย ซึ่งมีข้อมูลดังต่อไปนี้

เกมนี้จะกล่าวถึงประวัติศาสตร์โลกคู่ขนานในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยนักวิทยาศาตร์เอกของโลก Nikola Tesla ผู้ประดิษฐ์ขดลวดเทสลา (Tesla coil) และค้นพบวิธีการเปลี่ยนสนามแม่เหล็กเป็นสนามไฟฟ้า ได้ออกแบบสร้างเรือสำราญสุดหรูที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและเครื่องจักรไอน้ำเป็นแรงขับเคลื่อนจนกลายเป็นผลงานชื่อดังของโลกพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวใช้บริการ เราจะได้รับบทเป็น Rose นักข่าวที่ออกตามหาน้องสาวและพบเบาะแสว่าน้องสาวของตนอยู่ในเรือลำดังกล่าว ทว่ากลับเกิดมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อลูกเรือและนักท่องเที่ยวต่างทยอยตายไปทีละคร แถมตายโดยผิดธรรมชาติเสียด้วย ยิ่งกว่านั้นยังได้พบเจอบางสิ่งที่น่ากลัวหมายปองเอาชีวิตเธออยู่ มาเอาใจช่วยดีกว่าว่า Rose จะตามหาน้องสาวของเธอและเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดสยองนี้ได้หรือไม่



ระบบเกมเพลย์จะเป็นเกมแนว Horror ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ให้ผู้เล่นเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับโดยปราศจากอาวุธใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนๆ ต้องเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าจะทำได้ด้วยการวิ่งและหลบซ่อนจากพวกมัน ยิ่งกว่านั้นตัวเกมยังมีความน่าสนในเรื่องของการสำรวจพื้นที่พร้อมไขปริศนาเพื่อหาทางไปยังพื้นที่ต่อไป รวมไปถึงความตื่นเต้นปนลุ้นระทึกทุกครั้งเวลาที่เจอเหตุการณ์ไล่ล่าและความมืดที่สร้างสถานการณ์ความกดดันอย่างขีดสุด เกมนี้อาจกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะหลอกหลอนเพื่อนๆ ไม่มีวันลืมเลือนก็เป็นได้นะคะ

สําหรับชาว PC [Steam] - Close to the Sun วางจําหน่ายในราคาเพียงแค่ 289 บาท (ลดโปรโมชั่นเหลืออยู่ 216 บาท หมดเขตสิ้นสุดในวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้) ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็บน PC [Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Close to the sun

กำลังโหลด...