Capsule Football Manager 2016 เกมประลองกลยุทธ์ฟุตบอลสุดน่ารัก จัดทีมให้พร้อมแล้วลุยกัน !!

Playulti 06 Jun 2016, 18:00:40
ข่าวเกมมือถือ

เกมมือถือ Simulation ฟุตบอลใหม่ล่าสุดกำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 7 มิถุนายน 2016. “Capsule Football Manager 2016ได้รับการพัฒนาและให้บริการโดย YJM Entertainment (Realman Studio) ผู้เล่นจะได้บริหารทีมฟุตบอลได้ตามใจชอบ สามารถจัดหาผู้เล่นได้จากการซื้อในตลาด เปิดหาจากใบสุ่ม และฝึกฝนผ่านระบบสโมสร, เลือกพัฒนาความสามารถของนักเตะได้ตามต้องการเพื่อสร้างทีมในฝันของคุณอย่างแท้จริง, แข่งกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อชิงความเห็นหนึ่ง, แข่งขันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกด้วยทีมนักเตะแคปซูลสุดน่ารักของคุณเอง

  

ก้าวแรกสู่การเลือกเฟ้นนักเตะในฝัน
เมื่อเริ่มเล่น Capsule Football Manager 2016 ผู้เล่นจะต้องตั้งชื่อเล่นสำหรับตัวเองในตำแหน่งผู้จัดการทีม ท่านสามารถเลือกนักเตะเริ่มต้นได้ตามต้องการ 3 คน หากไม่พอใจก็กด “Re-Select” เพื่อเริ่มเลือกใหม่.การเริ่มต้นที่ดีก็คือ มีกองหน้า กองกลาง กองหลังเก่งๆซักอย่างละคนไงล่ะ.

ควบคุมทุกอย่างด้วยตนเอง ตั้งแต่งานบริหารไปยันการทาบทามนักเตะเข้าทีม
ผู้เล่นจะต้องทำทุกอย่างตั้งแต่การจัดการความสามารถของนักเตะ เพิ่มเทคนิคและประสิทธิภาพของลูกทีม เปลี่ยนชื่อสโมสร เลือกตราประจำทีม เลือกสังกัดประเทศ เลือกเครื่องแบบ ผู้เล่นจะต้องจัดหาสปอนเซอร์เพื่อนำมาเป็นเงินทุนจัดการทีม ผู้เล่นจะได้ดูแลสโมสรของทีมได้อย่างแท้จริง นำเสนอความสมจริงในการดูแลทีมฟุตบอลอย่างถึงที่สุด, ผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวลสูงขึ้นถึงจะเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารและการทาบทามนักเตะระดับสูงได้เช่นเดียวกับเกม RPG ทั่วไป, ระบบ ‘Player Market’ และ ‘Hot Deal’ นั้นจะปลดระดับการซื้อขายตามระดับเลเวลของท่าน.

วิเคราะห์ทีมเพื่อวางกลยุทธ์ให้เหมาะสม
ผู้เล่นต้องจัดทีมก่อนเริ่มเล่น การจะเพิ่มโอกาสแห่งชัยชนะก็ต้องตรวจสอบสภาพร่างกายของนักเตะให้ดี จัดรูปแบบฟอร์เมชั่นให้เหมาะสม, ผู้เล่นสามารถควบคุมดูแลทีมในการแข่งได้แบบเรียลไทม์, เช่นเดียวกับการถ่ายทอดสด สร้างรากฐานของทีมให้มั่นคง และยังมีการประชุมกลยุทธ ทั้งก่อนและหลังแข่ง, เพิ่มเลเวลของนักเตะด้วย EXP จากการแข่ง, วิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด ทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อใช้งานทีมของคุณให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด.

Content อันหลากหลายในเกม
ในเกมจะมีหมวดใหญ่ๆให้เล่นถึง 4 แบบ
1. แข่งจัดอันดับ Ranking แข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อความสุดยอด ยิ่งมีอันดับสูง สิ่งที่ได้รับตอบแทนก็จะสูงตาม ทั้งไอเทม เงินในเกม และค่าตั๋วเข้าชมที่เก็บได้ในแต่ละครั้ง เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย.
2. การลงแข่ง League ในเกมจะมี 10 ลีก ซึ่งจะมอบรางวัลที่คุ้มค่าให้ผู้เล่นที่ชนะการแข่ง
3. ชิงถ้วยรางวัล ผู้เล่นสามารถลงแข่งชิงถ้วยได้วันละ 20 รอบ ถึงแม้จะไม่ได้รางวัลจากสปอนเซอร์ แต่รองเท้าแพงๆ เงินในเกม ตั๋วทอง และตั๋วฟื้นฟูสถานะของนักเตะ ก็เป็นสิ่งที่มีค่าไม่น้อย.
4. ระบบสโมสร ผู้เล่นสามารถสร้างและอัพเกรดอาคารสโมสร, โรงฝึก โรงพยาบาล สนามกีฬา ลายจอดรถ ร้านค้าของที่ระลึก และโรงเรียนฝึกสอนนักเตะหน้าใหม่ ยิ่งเพิ่มระดับของสิ่งเหล่านี้ ผลตอบแทนก็จะยิ่งสูง (เพิ่มได้สูงสุด 3 ระดับ).

Capsule Football Manager 2016 เพิ่มความสามารถในการดูแลจัดการในการพัฒนาความสามารถของนักเตะ สนับสนุนความสมจริงในการดูแลจัดการทีมฟุตบอล ผู้เล่นจะได้แข่งขันกับคนอื่นๆในแง่การบริหารจัดการ เพื่อความสนุกสนานและอรรถรสในการเล่นเกมด้านการจัดการบริหารทีมฟุตบอล เกมนี้ล่ะคือเกมที่จะให้คุณผู้เล่นสัมผัสบรรยากาศการเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลอย่างแท้จริง !!




เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...