Capcom เผยรายละเอียด Dragon's Dogma Online Closed Beta รอบแรก

Playulti 30 Jun 2015, 14:51:18
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกำหนดเปิดทดสอบในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้กับเกม Dragon'sDogma Online เกมแนว ActionMMORPG จากค่าย Capcom ล่าสุดได้เผยข้อมูลออกมาเพิ่มเติมว่าในการทดสอบตัวเกมในช่วง ClosedBeta รอบแรกที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 - 15 กรกฏาคมที่จะถึงนี้จะเปิดทดสอบตัวเกมทั้งเวอร์ชั่นPC, PlayStation 3 และ PlayStation 4ภายในเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 8อาชีพด้วยกันได้แก่ Fighter, Hunter, Priest, Shield Sage,Seeker, Sorcerer, Element Archer และ Warriorแน่นอนว่าก็จะมี Bossตัวใหม่ที่เผยออกมาก่อนหน้านี้คือ Drake มังกรสุดโหดของเกมนี้ซึ่งตัวที่เพิ่มเข้ามาอัพเกรดความดุร้ายให้ทวีคูณ และ Ent ทูตต้นไม้

สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปทดสอบตอนนี้ทาง Capcomได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะจากนั้นจะทำการจัดส่งอีเมล์ให้กับผู้โชคดี เพื่อลงทะเบียนและดาวน์โหลดตัวเกมมาทดสอบนั้นเองส่วนใครที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจกันไปเพราะยังมีการทดสอบตัวเกม ClosedBeta รอบที่ 2 อยู่ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 - 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ใครที่สนใจไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://www.dd-on.jp/test/beta/

สำหรับเกม Dragon's DogmaOnline มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้าใครที่ซื้อชุด Dragon's Dogma Online: LimitedEdition จะได้รับไอเท็มรวมไปถึงได้เข้าเล่นก่อนใครในวันที่27 สิงหาคมอีกด้วยค่ะ ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่นPC, PlayStation 3 และ PlayStation 4ที่สำคัญเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการเป็นรูปแบบ Cross-Platform ทำให้ผู้เล่นทุกๆเวอร์ชั่นสามารถสนุกและเจอกันได้ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันนี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dd-on.jp/ หรือ https://www.facebook.com/ddo.in.th

กำลังโหลด...