Capcom เปิดตัว Devil May Cry V: Special Edition ที่ได้เล่น Vergil สมใจอยากสักที !!!

Playulti 17 Sep 2020, 14:03:28
ข่าวเกม PC


หลังจากพยายามอุบเงียบข้อมูลลับสุดยอดของหนึ่งในเกมซีรีส์สุดโด่งดังมาได้สักพักใหญ่ๆ (แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็คงพอเดาได้แหละว่ามันคืออะไร) จนกระทั่งล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัว Devil May Cry V: Special Edition ผลงานต้นตำรับสำหรับเกมแนว Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] บ้าดีเดือดความเร็วสูง จนใครหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Capcom มักชอบปล่อยเวอร์ชั่น "Special Edition" ตามมาในภายหลังเสมอ และแน่นอนว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะได้มีโอกาสเล่นเป็น Vergil สมใจอยากสักที ซึ่งก็ยังคงเป็นตัวละคร (ลูกรัก) ที่มีท่วงท่าการเคลื่อนไหวและการต่อคอมโบได้เท่สุดๆ แถมยังมีเพลงประกอบเป็นของตัวเองอีกด้วย !!!

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาอีกมากมาย เช่น ระดับความยากแบบ Legendary Dark Knight ที่ต้องเผชิญหน้ากับฝูงศัตรูลูกกระจ๊อกที่จะทะลักล้นจอ, Turbo Mode ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่นเกม (คล้ายๆ การกรอวิดีโอ), อัพเกรดคุณภาพกราฟิกให้สมกับยุค Next-Gen, รองรับระบบ Ray Tracing และตัวเลือกในการปรับแต่ง 4K/30 FPS - 1080p/60 FPS - 120 FPS เป็นต้น 



Devil May Cry V: Special Edition ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลงเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X เท่านั้น แต่ทว่าสำหรับเพื่อนๆ ที่เคยซื้อตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ก็ไม่ต้องเศร้าเสียใจไปนะคะ นั้นก็เพราะทางค่ายจะปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] เอาไว้อัพเกรดในภายหลังนะจ๊ะ (PlayStation 4 กับ Xbox One จะถูกจำกัดฟีเจอร์ด้านกราฟิก) เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ

ป.ล. ถ้าใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัวด้วยราคาสบายกระเป๋า | ชุดปกติราคาอยู่ที่ 559 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 816.09 บาท (แนะนำให้ซื้อชุด Deluxe Edition นะคะ)

>>> สามารถเข้าไปอ่านบทความรีวิวเกมดังกล่าวจากทาง PlayUlti ได้ที่นี่ <<<




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Capcom 


กำลังโหลด...