Capcom เดินหน้าจับมือผลิตการ์ตูนอนิเมชั่น Dragons Dogma ฉายทางช่อง Netflix (เผยวันฉายแล้ว!)

Playulti 12 Mar 2019, 15:13:53
ข่าวเกม PC


ข่าวอัพเดทล่าสุด - 15 / 07 / 2020 : Netflix ได้เปิดเผยวันออกอากาศของ Dragon's Dogma การ์ตูนอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดังจากค่าย Capcom ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งกำกับโดย Shinya Sugai และอำนวยการสร้างโดย Taiki Sakurai พร้อมเชิญผู้พัฒนาเกมซีรีส์นี้อย่าง Hiroyuki Kobayashi และ Takashi Kitahara มาคอยให้คำปรึกษาอีกด้วยส่วนรายละเอียดที่เหลือยังไม่ทราบ เอาเป็นถ้ามีข้อมูลใหม่ๆ ตามมาเมื่อไหร่ ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะเออ

"Capcom is back" คือคำกล่าวของคุณ Kiichiro Urata บอสใหญ่ของ Capcom สาขาอเมริกา ไม่ได้กล่าวเกินจริงแต่อย่างใด นั้นก็เพราะความสำเร็จจากการออกผลงานสุดประทับใจมากมาย ตั้งแต่ Monster Hunter: World, Mega Man 11, Resident Evil 2 และล่าสุด Devil May Cry V เลยทำให้ Capcom กลายเป็นหนึ่งในค่ายเกมท็อปฟอร์มที่สุดในตอนนี้ อาจบอกได้เลยเส้นทางของพวกเขากำลังปูพรมแดงตามรายทางไปด้วยกลีบกุหลาบก็ว่าได้นะคะ 

และพวกเขาก็ยังคงเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ เพราะดูเหมือนว่าทางค่ายเตรียมนำ Dragon's Dogma เกมแนว Action RPG ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ถูกดัดแปลงให้มาเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นฉายทางช่อง Netflix โดยทางค่ายมอบหมายงานให้กับคุณ Atsushi Koishikawa ผู้อยู่เบื้องหลังในการวาดอนิเมชั่น Mahoutsukai no Yome, Space Battleship Yamato 2202: Love Warriors และ Hirune Hime มารับหน้าที่ผู้กำกับและคอยคุมสตูดิโอ Sublimation อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก 

Capcom เดินหน้าจับมือผลิตการ์ตูนอนิเมชั่น Dragon’s Dogma ฉายทางช่อง Netflix

“พวกเรารู้สึกโชคดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Netflix ในการสร้างการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้ขึ้นมา และขอบคุณทาง Capcom ที่มอบโอกาสให้กับสตูดิโอ Sublimation และไว้ใจให้ดูแลโปรเจกต์ดังกล่าว" โดยคุณ Koishikawa รู้สึกปลาบปลื้มใจมากจนกล่าวเพิ่มเติมว่า

"ในเวลานี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำประสบการณ์และเทคนิคการใช้ Cel-Shaded ผสมผสานกับงานวาดด้วยมือ มาถ่ายทอดสู่สายตาแฟนๆ การ์ตูนอนิเมชั่นทั่วโลกได้รับชมกัน” 

ทว่าในเวลานี้ยังไม่ได้กำหนดวันวางฉายทางช่อง Netflix เพราะยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการผลิต เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Capcom เดินหน้าจับมือผลิตการ์ตูนอนิเมชั่น Dragon’s Dogma ฉายทางช่อง Netflix
ที่มาข่าว : Netflix, Gematsu
ที่มาภาพ : Sublimation

กำลังโหลด...