Capcom ประกาศเทสรอบสุดท้ายของ Resident Evil Re:Verse เกมรวมดาวตัวละครจากซีรีส์ผีชีวะ

onkami 20 Apr 2021, 13:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


ต้องยอมรับว่าการทดสอบตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ในรอบที่ผ่านมาฝั่งเกมเมอร์คอนโซลก็คงจะได้ทดสอบกันอย่างเต็มที่ ตรงกันข้ามกับฝั่งพีซีที่รู้สึกว่าหาห้องยาก แถมมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ปรับปรุงข้ามวันจนทำให้เกมเมอร์หลายคนบ่นกันเพียบเลย งานนี้ทาง Capcom ก็เลยตัดสินใจประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ในช่วง Open Beta รอบใหม่ที่ครั้งนี้ก็ยังคงเหมือนกับเงื่อนไขเดิมทุกประการเลยค่ะ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้


 
โดยการทดสอบตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” ในช่วง Open Beta รอบใหม่จะเปิดให้ทดสอบทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X ในวันที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทยลากยาวไปถึงวันที่ 22 เมษายนเวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทย



โดยเงื่อนไขในการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องสมัคร ‘Capcom ID’ ก่อน คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้าเว็บไซต์ในการสมัคร 



หลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เราล็อคอิน Capcom ID จากนั้นเลือกลงมาที่หัวข้อ “External account links” ตามรูปแล้วก็ผูกเข้ากับ PlayStation Network, Xbox Live และ Steam ซึ่งเราจะเล่นแพลตฟอร์มไหนก็กดปุ่ม Link จากนั้นระบบจะให้เราล็อคอินเพื่อทำการเชื่อมต่อ แล้วถ้าเป็นแบบภาพก็พร้อมรอเทสเกมรอบนี้ได้เลยค่ะ

หมายเหตุ: ผู้ที่เล่นเกม Resident Evil Re:Verse ที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 หรือ PlayStation 5 จะสามารถออนไลน์เจอกันได้ ส่วน Xbox One หรือ Xbox Series X ก็จะออนไลน์เจอในแพลต์ฟอร์มของตนเอง ทั้งนี้ผู้เล่นทั้งสองแพลตฟอร์มจะต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus หรือ Xbox Live Gold ด้วยถึงจะสามารถเล่นออนไลน์ได้!



ตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” เป็นเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่ได้หยิบนำตัวละครจากซีรีส์ Resident Evil ทั้งตัวละครหลัก, ตัวละครรอง หรือแม้แต่มอนสเตอร์ระดับกลาง ๆ ไปจนถึงบอสมาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทภายในเกมนี้ค่ะ จากข้อมูลในช่วง Closed Beta จะสวมบทเป็นตัวละคร Chris Redfield, Jill Valentine, Leon S. Kenney, Claire Redfield, Ada Wong และ Hunk แล้วถ้าเราถูกสังหารเราจะกลายเป็นมอนสเตอร์ ซึ่งถ้าผู้เล่นเก็บหลอดไวรัส 1 หลอดขึ้นไปก็จะทำการสุ่มให้เรากลายเป็นมอนสเตอร์หรือบอสจากซีรีส์ผีชีวะไปไล่ตบผู้ที่รอดชีวิตต่อในรอบที่ 2 โดยใครทำคะแนนมากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไปค่ะ



ย้ำอีกรอบ! ว่าการทดสอบตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” ในช่วง Open Beta รอบใหม่นี้จะเปิดให้ทดสอบทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X เปิดทดสอบในวันที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทยลากยาวไปถึงวันที่ 22 เมษายนเวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ก็อย่าลืมไปเชื่อม Capcom ID กันด้วยนะคะไม่งั้นอดเล่นเนอะ แล้วการเทสก็จะไม่จำกัดอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยในทุก ๆ แพลตฟอร์มอีกด้วย! 


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อเกม Resident Evil Village เท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS



อาเจ๊นัทเรียบเรียง
เครดิตข่าวและภาพ : Resident Evil Re:Verse

กำลังโหลด...