Capcom จัดให้! The Void โหมดฝึกซ้อมที่หลายคนอยากให้มีใน Devil May Cry V

Playulti 12 Nov 2018, 10:12:18
ข่าวเกม PC

undefined

สำหรับแฟนเกมซีรีส์ Devil May Cry น่าจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าระบบเกมเพลย์นั่นเป็นแนว Action RPG Hack & Slash บ้าดีเดือดความเร็วสูง โดยต้องกดปุ่มโจมตีออกคอมโบได้อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด มิหนำซ้ำการต่อคอมโบยังหลากหลายท่วงท่าจนถึงขั้นที่ผู้เล่นอัดเป็นคลิปวิดีโอเผยแพร่ให้คนทั่วโลกรับชมถึงชนิดที่ต้องอุทาน “เท่” กันเลยทีเดียวค่ะ ทว่าปัญหาอย่างหนึ่งที่กวนใจมาแต่ช้านาน นั่นก็คือการที่ต้องมาเรียนรู้ปุ่มการต่อคอมโบด้วยตนเอง ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะจับเคล็ดได้ แฟนเกมทั้งหลายจึงได้ส่งคำขอร้องให้ Capcom เพิ่มโหมดฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้การต่อคอมโบในแต่ละท่วงท่าให้กับ Devil May Cry V นับตั้งแต่เปิดตัวในงาน E3 2018 เป็นต้นมา แล้วในเวลานี้ Capcom ก็ได้ทำให้คำขอของแฟนเกมเป็นจริงเสียที

เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่จุดขึ้นโดย Microsoft อย่าง X018 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Capcom ได้เปิดตัวโหมดฝึกซ้อมที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีนามว่า “The Void” พร้อมคลิปวิดีโอของผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง คุณ Hideaki Itsuno และคุณ Matt Walker ได้สาธิตโหมดฝึกซ้อม The Void ว่า “The Void คือที่ที่ผู้เล่นสามารถทดสอบการใช้อาวุธ, การเคลื่อนและการต่อคอมโบได้อย่างอิสระ เพื่อให้แฟนเกมของเราได้เรียนรู้เคล็ดลับแล้วสามารถนำต่อยอดให้กลายเป็นสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตนเองได้” 

Capcom จัดให้! The Void โหมดฝึกซ้อมที่หลายคนอยากให้มีใน Devil May Cry V

หมายความว่าโหมดดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ฝึกฝนคอมโบที่ทีมผู้พัฒนาทำไกด์ออกแบบที่มีให้ทั้งหมดภายในเกม เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับแล้วนำมาต่อยอดสร้างคอมโบในแบบฉบับของเราได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ อีกทั้งยังเหมือนเป็นการฝึกรับมือกับศัตรูในรูปแบบต่างๆ โดยเราสามารถปรับแต่งได้ว่าศัตรูจะโจมตีหรือทำให้เลือดลดไหม, การใช้ Devil Breaker ไม่จำกัดเพื่อเรียนรู้ทักษะแต่ละชนิด และการใช้อาวุธแต่ละชนิดไม่ก็ Devil Trigger ก็เป็นได้ แน่นอนว่านอกจาก Nero แล้ว เราคงได้ฝึกซ้อมให้ Dante และ V อีกด้วย ถือว่า Capcom เอาใจแฟนเกมซีรีส์ Devil May Cry ไปเต็มๆ เลยล่ะคะ

Capcom จัดให้! The Void โหมดฝึกซ้อมที่หลายคนอยากให้มีใน Devil May Cry V

ที่สำคัญดูเหมือนมีการปรับเปลี่ยนโครงหน้าของเฮีย Dante ใหม่ตามรูปด้านบนนะคะ ดูแล้วเท่ใช่ย่่อยเลย หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One มาถึงในเรื่องราคาของแต่ละแพลต์ฟอร์มกันบ้างนะคะ เริ่มจาก PC [Steam] ก่อนแล้วกัน ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,339 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 1,616.01 บาท /มาต่อกันบน PlayStation 4 บ้าง ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,742 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,027 บาท/ สุดท้ายก็ Xbox One ในขณะนี้ยังไม่มีราคาโซนไทยจ้ะ ชุดปกติราคาอยู่ที่ £44.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,931 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ £52.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,275 บาท ติดตามรายละเอียดของสะสมพิเศษได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Capcom จัดให้! The Void โหมดฝึกซ้อมที่หลายคนอยากให้มีใน Devil May Cry V
ที่มาข่าว : https://www.vg247.com/2018/11/11/devil-may-cry-5-will-have-a-training-mode-called-the-void/
ที่มาภาพ : https://web.facebook.com/devilmaycry/?_rdc=1&_rdr

กำลังโหลด...