Call of Duty: Warzone เกม Battle Royale เปิดให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!

Playulti 11 Mar 2020, 09:44:41
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าทหารกล้าทั้งหลายจะได้เล่น Call of Duty: Warzone เกมแบทเทิลรอยัลฉบับแยกขายเดี่ยวๆ [Standalone] ของเกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ Call of Duty: Modern Warfare เพื่อมุ่งสู่สมรภูมิรบเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งกันเสียที โดยขอรับประกันว่ามันจะเป็นประสบการณ์ความสนุกที่ไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One เหมือนตัวเกมภาคหลักอยู่เช่นเคยนะจ๊ะ (ขนาดพื้นที่ 80 - 100 GB.)

• Download
PC [Battle.net] : >>> โหลดที่นี่ <<<
PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> โหลดที่นี่ <<<


Call of Duty: Warzone ยังคงไว้ซึ่งเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 150 คนพร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นแบบ Solo (สายลุยเดี่ยว), Duos (สายลุยเป็นคู่) หรือ Trios (สายลุยเป็นทีม 3 คน) ก็ได้นะเออ ตัวเกมช่วงเริ่มต้นจะกระโจนลงมาจากเครื่องบิน เพื่อลงจอดบนพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ซึ่งมีปืนพกติดตัวคนละกระบอกอยู่แล้ว จากนั้นก็วิ่งออกตามหาอาวุธปืนอื่นๆ และชุดเกราะสวมใส่ [ทั้งหมดมี 3 ระดับ] 

ต่อมาพอกำจัดผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ปุ๊บ เราจะได้รับ "ค่าเงิน" เพื่อซื้อของได้ที่ Buy Station แล้วเอาตัวรอดให้นานยิ่งขึ้น อาทิเช่น Killstreaks, Loadouts หรือชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมที่ตายไปแล้วให้ฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้ง ในอีกทางด้านหนึ่งใครที่ตายไปก่อนหน้านี้ ทุกคนจะถูกส่งไปยังสถานที่แห่งความตาย "Gulag" ทำการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ 1 Vs. 1 เพื่อให้ได้รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพอีกหนหนึ่ง ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ หากมีอัพเดทคอนเทนต์เพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Activision, Blizzard News, Activision - 2 

กำลังโหลด...