Call of Duty: Warzone เกม Battle Royale เตรียมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้!!

Playulti 10 Mar 2020, 10:29:32
ข่าวเกม PC


หลังจากที่หลุดๆ ลือๆ กันมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับโหมด Battle Royale ของเกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ Call of Duty: Modern Warfare ที่มีข่าวลือ / ข่าวหลุดให้พูดถึงกันตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนกระทั่งในที่สุดเมื่อทางค่าย Activision ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty: Warzone เกมแบทเทิลรอยัลฉบับแยกขายเดี่ยวๆ [Standalone] ที่พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าทหารกล้าทั้งหลาย มุ่งสู่สมรภูมิรบเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ขอรับประกันเลยว่ามันจะเป็นความสนุกที่ไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของตัวเกมหลักอย่าง Call of Duty: Modern Warfare อยู่แล้วนั้น โหมดดังกล่าวจะเพิ่มเข้ามาให้เล่นกันแล้ววันนี้!! ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป แต่สำหรับใครที่ไม่มีตัวเกมหลักก็ไม่ต้องกังวล เพราะทีมพัฒนา Infinity Ward หมายมั่นจะให้เพื่อนๆ ทุกคนได้เล่น Call of Duty: Warzone กันไปแบบฟรีๆ หรือก็คือมันจะเป็นเกมแยกขายเดี่ยว [Standalone] ในรูปแบบ Free-to-Play นั่นเองจ้า เริ่มดาวน์โหลดพร้อมกันได้ในวันที่ 11 มีนาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป (แลกมาด้วยขนาดพื้นที่ 80 - 100 GB.)


Call of Duty: Warzone ยังคงไว้ซึ่งเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 150 คนพร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นแบบ Solo (สายลุยเดี่ยว), Duos (สายลุยเป็นคู่) หรือ Trios (สายลุยเป็นทีม 3 คน) ก็ได้นะเออ ตัวเกมช่วงเริ่มต้นจะกระโจนลงมาจากเครื่องบิน เพื่อลงจอดบนพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ซึ่งมีปืนพกติดตัวคนละกระบอกอยู่แล้ว จากนั้นก็วิ่งออกตามหาอาวุธปืนอื่นๆ และชุดเกราะสวมใส่ [ทั้งหมดมี 3 ระดับ] 

ต่อมาพอกำจัดผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ปุ๊บ เราจะได้รับ "ค่าเงิน" เพื่อซื้อของได้ที่ Buy Station แล้วเอาตัวรอดให้นานยิ่งขึ้น อาทิเช่น Killstreaks, Loadouts หรือชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมที่ตายไปแล้วให้ฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้ง ในอีกทางด้านหนึ่งใครที่ตายไปก่อนหน้านี้ ทุกคนจะถูกส่งไปยังสถานที่แห่งความตาย "Gulag" ทำการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ 1 Vs. 1 เพื่อให้ได้รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพอีกหนหนึ่ง ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ตัวเกมเปิดให้เล่นทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

• Download
► PC [Battle.net] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> โหลดที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Activision

กำลังโหลด...