Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered เปิดให้เล่นบน PC และ Xbox One

Playulti 01 May 2020, 17:48:31
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้ชาว PlayStation 4 ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานจนถึงเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในคราวนี้ก็ถึงทางฝั่งแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] และ Xbox One จะได้สัมผัสกับอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของทางค่ายยักษ์ใหญ่ Activision และทีมพัฒนา Infinity Ward ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ยกเครื่องกราฟิกใหม่ทั้งหมด นั่นก็คือ Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ซีรีส์เกมยิงถล่มกลุ่มผู้ก่อการร้ายด้วยฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อม พร้อมอัดฉีดอะดรีนาลีนของทุกคนให้พลุ่งพล่านแล้ววันนี้!

โดยตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] และ Xbox One จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Digital Download (เหมือนกับ PlayStation 4) ซึ่งทำการตั้งราคาอยู่ที่ $19.99 หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 650 บาท แต่บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมจะไม่มีโหมดออนไลน์ [Multuplayer] ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันนะเออ อย่างน้อยๆ ทีมพัฒนาก็ยังมอบของแถม UDT Classic Ghost Bundle ที่ประกอบไปด้วยชุดสกิน, ลายปืน, ท่า Finisher, ลายน้ำ และเสียอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่ชวนให้น่าคิดถึงอย่าง Ghost เอาไว้ปรับแต่งกันในโหมดออนไลน์ [Multuplayer] ของเกม Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Warzone


ฟีเจอร์พิเศษสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] คือ ตัวเกมรองรับความละเอียด 4K + HDR พร้อมหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบ Ultrawide และปลดล็อกเฟรมเรตได้อีกด้วยนะจ๊ะ

• Store
► PlayStation 4 : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PC [Battle.net] : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC Gamer, Call of Duty

กำลังโหลด...