Call of Duty: Modern Warfare ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ที่สมจริงมากจนชวนขนลุก

Playulti 25 Sep 2019, 11:13:26
ข่าวเกม PC


หากใครที่ติดตามข่าวของ Call of Duty: Modern Warfare ผลงานระดับตำนานที่ถูกนำมารีเมคแบบยุกชุดเพื่อยกระดับความสมจริงให้สูงขึ้นไปอีกขั้นโดยทีมผู้พัฒนาเจ้าเดิม Infinity Ward คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสความโหดร้ายของสงครามและสมรภูมิการก่อการร้ายที่มีเนื้อหารุนแรงแบบสุดโต่ง พร้อมกับนำความขัดแย้งของโลกในปัจจุบันมาเล่นประเด็นกันอีกด้วย ถึงขั้นขนาดทำเอาเกมเมอร์บางคนที่ได้รับเชิญไปดูเนื้อเรื่องบางส่วนของตัวเกมแล้วถึงกับบอกว่าตัวเกมอาจถูกแบนในบางประเทศแน่นอน 

และล่าสุดจากรายการถ่ายทอดสดประจำเดือน "State of Play" ได้ปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องชุดใหม่ของ Call of Duty: Modern Warfare ให้ได้รับชมกันด้วย เท่าที่เห็นจะประกอบตัวละครหลักๆ ไปด้วย Captain Price ซึ่งคราวนี้จะกลับมาในฐานะหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษใจหินอีกครั้ง พร้อมนำทัพด้วยลูกทีมสุดแกร่ง อาทิ Kyle Garrick อดีตทหารในกองทัพอังกฤษ, Alex เจ้าหน้าที่หน่วย CIA และ Farah หญิงสาวสมาชิกกองกำลังต่อต้าน ต้องผนึกกำลังปราบการก่อการร้ายที่ดูร้ายกาจและโหดหินไม่ใช่น้อยๆ 


สำหรับการถ่ายทอดเรื่องนั้นเต็มไปด้วยฉากคัทซีนแบบจัดหนักจัดเต็ม เสมือนเรากำลังดูหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูดก็ไม่ปาน ซึ่งก็ไม่แปลกที่ใครหลายคนจะคิดอย่างงั้น เพราะทีมผู้พัฒนาต้องการนำเสนอเนื้อเรื่องแบบ "Cinematic Experience" ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ โดยที่เห็นตัวละครของเราพูดไปมาในฉากคัทซีน พร้อมแสดงอารมณ์อันแสนเข้มข้นให้เข้ากับสถานการณ์ อัดแน่นไปด้วยเสียงเอฟเฟต์และงานภาพให้ดำเนินไปต่อเนื่อง จนถึงสิ้นสุดถึงฉากจบที่มั่นใจว่าสุดยอดอย่างแน่นอนค่ะ

Call of Duty: Modern Warfare กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : Metro
ที่มาภาพ : Activision

กำลังโหลด...