CROWZ เกมออนไลน์มุมมอง FPS ในศึกสมรภูมิขนาดใหญ่เปิดให้เล่นฟรีไปโหลดมาสนุกได้แล้ว!

onkami 30 Mar 2022, 11:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมเปิดทดสอบไปก่อนหน้านี้แถมกระแสกลับดีซะด้วยกับ “CROWZ” เกมออนไลน์แนว MMORPG กับรูปแบบเกมเพลย์แนวมุมองบุคคลที่ 1 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ROYALCROW ล่าสุดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ค่ะ สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้เลย แต่ก็ต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่า “ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของ Early Access อาจจะมีปัญหาในหลาย ๆ อย่าง ซึ่งทีมงานก็จะพยายามแก้ไขปัญหาให้ดีอย่างต่อเนื่อง” จากที่ดูคำวิจารณ์และรีวิวในตอนนี้ส่วนใหญ่จะบ่นเรื่องการกินสเปกเครื่องมากจนเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการ์ดจอ เอาเป็นว่าใครที่อยากจะลองจัดไปค่ะ


 
มาพูดถึงเนื้อหาและรายละเอียดภายในเกม “CROWZ” กันหน่อย ตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์มุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 [FPS] ที่เราจะรับบทเป็นทหารรับจ้างที่จะต้องไปทำภารกิจเพื่อเอาตัวรอดในสมรภูมิที่ดุเดือด ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวถึงเหตุการณ์อุกกาบาตที่ตกลงมายังโลกของเรานับไม่ถ้วน มันก็เลยเกิดความขัดแย้งที่ไม่ลงรอยกันของประเทศมหาอำนาจต่าง ๆ เพื่อที่จะแย่งชิงเอาทรัพยากรหายากที่เรียกว่า “Q-on” ซึ่งเราจะถูกเรียกว่า CROWZ ทหารที่ถูกว่าจ้างให้ไปทำภารกิจให้กับประเทศชาติของพวกเขา


 
ซึ่งการจะเข้าไปเก็บ “Q-on” ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะมันกระจัดกระจายไปทั่วแผนที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งเราเองก็ต้องจำไว้ด้วยว่าไม่ใช่แค่มีฝั่งเราเท่านั้นที่บุกเข้ามาเก็บทรัพยากรอันมีค่านี้ ยังมีทหารรับจ้างคนอื่น ๆ ที่จะมาขัดขวางไม่ให้เราได้ไปง่าย ๆ แถมสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัวก็มีอุกกาบาตตกมาเป็นระยะ ๆ ส่งผลทำให้มีผลข้างเคียงกับสภาพร่างกายของผู้เล่นอีกด้วย ดังนั้นเราจะต้องร่วมมือกับคนอื่น ๆ ในทีมเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จจงได้! ในตอนนี้ตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมดหลัก ๆ คือ Blood Zone ที่จะเป็นรูปแบบการยึดครองพื้นที่ และ Squad Operation ที่รูปแบบการเล่นจะเป็นสไตล์ Battle Royale ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...