COD: MW ย้ำไม่มีแผนพัฒนาโหมดแบทเทิลรอยัล แม้ลือกันว่าจะเปิดตัวในปี 2020 ก็ตาม

Playulti 12 Aug 2019, 17:21:13
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยตัวอย่างและรายละเอียดสำหรับโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของ Call of Duty: Modern Warfare แบบจัดหนักจัดเต็มด้วยระบบการเล่นใหม่ๆ มากมายที่ใส่เข้ามากันไปแล้ว เชื่อว่าใครหลายคนต่างก็นึกสงสัยขึ้นมาว่าทีมผู้พัฒนา Infinity Ward มีแผนนำเอาโหมดตามสมัยนิยมอย่าง Battle Royale เข้ามาเพิ่มในอนาคตด้วยหรือเปล่า? คำถามเหล่านั้นจะถูกไขให้กระจ่างชัดแล้ววันนี้!

Joe Cecot ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบโหมดมัลติเพลเยอร์ของ Infinity Ward ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักข่าว IGN ว่า "ตอนนี้ทางเราเน้นหนักไปที่การสร้างความรู้สึกของการเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์แบบดั้งเดิมของ Modern Warfare ให้กลับคืนมาอีกครั้ง ถึงแม้พวกเราจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโหมด Battle Royale ก็ตาม แต่เพื่อคุณภาพของคอนเทนต์แล้ว จึงจำเป็นต้องมุ่งโฟกัสไปที่ส่วนสำคัญเป็นอันดับแรก ดังนั้นโหมด Battle Royale จึงยังไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นสำหรับตัวเกมในตอนนี้" 


ณ เวลานั้น ประจวบเหมาะกับข่าวลือที่อ้างว่าหลุดออกมาจากคนวงในว่าตัวเกมจะเปิดตัวโหมด Battle Royale ในช่วงต้นปี 2020 พร้อมนำมาขายแยกแบบ Standalone ที่สำคัญที่สุดก็คือมันจะเปิดให้บริการ Free-to-Play อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นเผยแพร่ผ่านทาง Twitter ของ LongSensation ที่ขึ้นชื่อว่าผู้ให้ข้อมูลข่าวหลุดของเกมซีรีส์ Call of Duty มาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งส่วนใหญ่ข้อมูลเกินกว่านั้นมักจะเป็นจริงค่ะ

ถ้าหากว่าข้อมูลที่ได้ยินมานั้นเป็นเรื่องจริงล่ะก็ ถือได้ว่า Activision เดินมาถูกทางแล้วล่ะคะ เนื่องมาจากรูปแบบการเปิดให้บริการแยกเป็นเฉพาะโหมด Battle Royale เป็นสิ่งที่แฟนเกมเรียกร้องมาตั้งแต่ Call of Duty: Black Ops IIII วางจำหน่ายมาได้สักพักหนึ่ง แต่กลับไร้วี่แววการดำเนอนการใดๆ ทั้งสิ้น ผลก็คือ จำนวนผู้เล่นโหมด Battle Royale เรื่อยๆ นั่นเอง เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที  


ที่มาข่าว : https://wccftech.com/battle-royale-mode-rumored-to-be-added-modern-warfare-in-2020-as-a-separate-free
ที่มาภาพ : https://blog.activision.com/call-of-duty/2019-07/Call-of-Duty-Modern-Warfare-2v2-Out-in-the-Wild

กำลังโหลด...