COD: BO4 ทำยอดรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 3 วัน

Playulti 19 Oct 2018, 11:28:34
ข่าวเกม PC

กำไรเละ! COD: BO4 ทำยอดรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 3 วัน

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยนะคะ Activision จะถึงคราวกำไรเละก็งานนี้แหละ เมื่อล่าสุดทีมผู้พัฒนา Treyarch ได้ออกมาประกาศหลังจากช่วง Call of Duty: Black Ops 4 วางจำหน่ายเป็นเวลาเพียงแค่ 3 วัน จนขึ้นแท่นเกมซีรีส์ Call of Duty ที่มียอดขายดีที่สุดต่อ Activision เป็นประวัติการณ์ ในขณะนี้พวกเขาทำรายได้จากตัวเกมไปได้ถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ($500) ซึ่งตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 16,315 ล้านบาท พวกเขากล่าวว่าทำรายได้มากกว่า Call of Duty: Black Ops 3, Call of Duty: Infinite Warfare และ Call of Duty: WW2 มากกว่าถึง 2 – 3 เท่าเลยทีเดียวค่ะ

กำไรเละ! COD: BO4 ทำยอดรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 3 วัน

ยิ่งไปกว่านั้นยอดผู้เล่นนับวันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังได้รับความนิยมจากผู้ชมผ่านแพลตฟอร์ม Twitch โดยเวลานี้มียอดผู้ติดตามถึง 1,776,400 คน และยอดคนดูทะลุเกิน 300,000 วิวเข้าไปแล้ว โดยเฉพาะสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud และ DrDisRespect ที่ทำยอดคนดูสูงสุดตลอดกาลอีกด้วยค่ะ ก่อให้เกิดกระแสมาแรงที่ไม่มีวันลบจางหายไปได้ง่ายๆ เสียแล้ว ถือเป็นการแสดงให้เห็นเลยว่า Call of Duty: Black Ops 4 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทีนี้ก็ต้องรอดูกันว่าในอนาคตเร็วๆ นี้จะอัพเดตโหมดใหม่ๆ หรือโหมดเนื้อเรื่องออกมาในทิศทางแบบไหนกัน เพราะไม่งั้นจุดแปรผันให้ยอดผู้เล่นลดลงก็เป็นได้ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

กำไรเละ! COD: BO4 ทำยอดรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 3 วัน

Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกม Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะโฟกัสไปที่โหมด Multiplayer เป็นหลัก จะไม่มีโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องอีกต่อไป ภาคนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายแบบ แต่ที่ชูโรงเป็นพิเศษคือ โหมด Blackout ที่มีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเกมจะมาพร้อมกับโหมด Zombie ที่คราวนี้มาให้เราท้าสู้ซอมบี้ในหลายๆ รูปแบบค่ะ

ส่วนโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ ถูกจับอยู่ใน Black Ops Pass ที่ต้องซื้อชุด Deluxe Edition และชุด Deluxe Enhanced Edition ถึงจะได้รับเนื้อหาดังกล่าวค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

กำไรเละ! COD: BO4 ทำยอดรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 3 วัน
ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/call-of-duty-black-ops-4-sales-cross-500-million-in-three-days
ที่มาภาพ : https://pressakey.com/gameinfos,5389,screenshots,,,Call-of-Duty-Black-Ops-IV,.html

กำลังโหลด...