CAPCOM ประกาศเปิดให้บริการเกมการ์ดตัวใหม่ TEPPEN สาวกแคปหมูต้องลอง!

Playulti 06 Jul 2019, 13:01:01
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ทาง CAPCOM ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกม "Project Battle" ให้เหล่า Caster ชื่อดังในโลก Social ไปทดลองเล่นออกอากาศสด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 5 กรกฏาคม 2019 ได้ทำการประกาศชื่อเกมนี้ใหม่ ในนามว่า "TEPPEN"  พร้อมทั้งเปิด Pre Launch (Global Server) ก่อนในบางประเทศ (อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี) และจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ตามมาในเร็วนี้  โดยมี GungHo เป็นผู้ดูแลการผลิต (*ทางทีมงานบอกว่ากำลังแปลภาษา ญี่ปุ่น, เกาหลี และ จีนอยู่ในขณะนี้)

ดาวน์โหลดเกม TEPPEN THE GAME
iOS Store Android Store 
----------------------------------------------
การติดตั้ง APK จาก APKPure
1.ดาวน์โหลด APK Pure และ APK เกม
2. ติดตั้ง APK Pure แล้วเข้าไปในส่วนของ จัดการไฟล์ เอพีเคและเอกซ์เอพีเค
3. กดติดตั้งเกม TEPPEN [XAPK] ที่ปรากฎอยู่ในรายการ


   TEPPEN เป็นเกมแนว Real-Time, Action, Card Battle ที่มีลักษณะการเล่นแบบ "ต่อสู้ 3 เลน" โดยตัวเกมจะให้คุณวางการ์ดในตำแหน่ง บน, กลาง, ล่าง แล้วการ์ดจะออกไปโจมตีผู้เล่นอีกฝ่ายเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งอีกฝ่ายสามารถลงการ์ดมาป้องกันการโจมตี หรือจะวางในตำแหน่งอื่น เพื่อสวนการโจมตีก็ได้เช่นกัน 


    ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถร่าย Action Card (คล้ายๆ กับการ์ดเวทมนต์ในเกมอื่นๆ) ได้ตลอดเวลา ซึ่งจะมีการแสดงเวลานับถอยหลังก่อนการ์ดแสดงผล โดยในระหว่างนี้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายสามารถลงการ์ดคอมโบ หรือใช้งานการ์ดป้องกัน โต้ตอบได้ด้วย 


   ในส่วนของการจัด Deck นั้นระบบจะให้เราเลือกตัวละครหลักซึ่งมีสกิลไม้ตายแตกต่างกันออกไป แล้วให้เราเลือกการ์ดใส่ Deck จำนวน 30 ใบ ซึ่งประกอบไปด้วย Unit Card (การ์ดตัวละคร) และ Action Card (การ์ดเวทย์) ซึ่งส่วนนี้ มีรายละเอียดคล้ายคลึงกับเกม Hearthstone, Shadowverse อยู่พอสมควร แต่จะไม่พอฟังธงใดๆ เพราะยังไม่ได้ลองเล่นเอง ... เอาเป็นว่า ถ้าเปิดแล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกครั้ง

◘ Official site : TEPPEN THE GAME 




ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...