Buster Blitz ลงทะเบียนล่วงหน้า รับโคตรสิทธิประโยชน์ รีบเลย!!

Playulti 13 Apr 2016, 21:00:36
ข่าวเกมมือถือ

เมื่อหอคอยต่างมิติปรากฏขึ้นมาบนโลก มอนสเตอร์ฝ่ายชั่วร้ายบนหอคอยหมายจะดูดพลังงาน ซึ่งหลับไหลในโลก แปลงเป็น "หินเวท" ก่อนโลกจะหมดสิ้นซึ่งพลังงานและถึงกาลอวสาน เหล่าผู้กล้าจะรวมพลังหยุดยั้งมหันตภัยครั้งนี้ได้หรือไม่!!?

ในเกม Buster Blitz ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นบัสเตอร์ผู้กล้า ออกรวบรวมตัวละคร เพื่อขึ้นไปปราบเหล่ามอนสเตอร์ชั่วร้ายที่อาศัยอยู่ในหอคอยต่างมิติ ยิงตัวละครของตัวเองใส่มอนสเตอร์ชั่วร้ายให้แหลก! กระแทกให้ร่วงลงไปจากหอคอย! ภายในเกมมีระบบการเล่นมากมายรอให้คุณสัมผัส ทั้งการเล่นกับเพื่อนพร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน การเรียนรู้ท่าไม้ตายสุดอลังการด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร รีบ Pre-Register วันนี้ เพื่อลุ้นรับตัวละครสุดแกร่ง ชุดไอเท็มสุดคุ้ม รวมถึงสิทธิ VIP ตั้งแต่เปิดเซิฟ!! สามารถสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 เมษายนนี้เท่านั้น!! ต้องรีบหน่อยแล้ว

หากคุณกำลังมีปัญหา ปัญหาของคุณจะหมดไป หาก Pre-Register เกม Buster Blitz วันนี้!!
นาย A : เพชรสุ่มไม่ค่อยมีเลยแฮะ ไม่อยากเติมตังด้วยอ่ะ เล่นยังไงก็แพ้คนเติม เลิกดีกว่า
?? : อย่าเพิ่งท้อใจไป หากคุณสมัคร Pre-Register วันนี้! ทางทีมงานให้เพชร 25 เม็ดไปหมุนกาฉะกันฟรีๆ ได้ตัวดีตัวแย่ก็แล้วแต่คุณ แต่รับประกันว่า ช่วงต้นเกมเกมง่ายยย อย่างกับปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน และสามารถรับเพิ่มจากการสุ่มได้ทุกวันด้วยนะ!


นาย A : อะไร แค่เพชร ยังไงแจกแค่นี้ก็แพ้พวกเติมตังอยู่ดี ไม่พอหรอก 25 เพชรอ่ะ
?? : เดี๋ยวก่อน! ยังไม่หมด ถ้าคุณคิดว่าเกมระดับ Buster Blitz จะแจกแค่เพชร คุณคิดผิด!! เกมระดับนี้จะแจกแค่เพชรได้ยังไง เสื่อมเสียศักดิ์ศรีหมด เขาแจกแบบเต็มสูบเลยนะ ดูภาพด้านล่างสิ เพียงลงทะเบียน Pre-Register ก็จะได้ของทั้งหมดนี่เลย สุดยอดไปเลยใช่ไหม!!?!

นาย A : ก็เยอะดีนะ แต่ถ้าผ่านด่านไม่ได้เพราะดวงห่วยสุ่มได้มอนสเตอร์ที่ไม่เก่งก็ซวยสิ ยังไงก็ไม่เล่นอยู่ดี
?? : ปัญหานี้จะหมดไปกับกิจกรรมสุ่มกาชาหน้าเว็บแน่นอน เพราะเราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้ตัวไหน ตัวไหนเข้าตากรรมการ ไม่ได้ก็สุ่มมันอยู่นั่นแหละ มีเวลาสุ่มสิบกว่าวัน ไม่ได้ตัวเก่งก็ให้มันรู้ไป!!

นาย A : เกือบจะยอมแล้วแหละ ติดอยู่ที่ว่าเกมพวกนี้ชอบมีระบบ VIP แล้วสายฟรีอย่างผมจะอยู่ยังไง พอๆ เลิกๆ
?? : กำลังจะพูดอยู่พอดี ว่าถ้าเป็นสายฟรีก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเขาแจก VIP ให้ฟรี!!!!! และถ้าหากมีคนกด Pre-Register ครบ 5หมื่นคน ก็จะได้เป็น VIP2 ไปเลย! เป็นไง โคตรใจปล้ำเลยใช่ไหม แจกไม่ได้ระดับนี้ อย่าเรียกพี่ว่า Buster Blitz นะครับ


ใจปล้ำขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว! สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook โดยทางทีมงานของ Buster Blitz จะอัพเดตข่าวสารของเกมเป็นระยะๆ ขอย้ำ! ว่าเกมนี้พลาดไม่ได้จริงๆ! เพราะตอนนี้ทางทีมงาน Mustplay ก็ตั้งป้อมเคลียร์วันว่างรอเล่นกันแล้ว ผู้เขียนขอตัวไปสมัคร Pre-Register ก่อนนะครับ สวัสดีครับ





กำลังโหลด...