Bungie ใจดี!!! ปล่อย Destiny 2 บน PC [Battle.net] ให้เล่นกันฟรีๆ อย่างถาวร

Playulti 03 Nov 2018, 17:11:08
ข่าวเกม PC

Bungie ใจดี!!! ปล่อย Destiny 2 บน PC [Battle.net] ให้เล่นกันฟรีๆ อย่างถาวร

โอกาสงามๆ มาถึงเกมเมอร์ฝั่ง PC กันแล้วจ้า!!! เมื่อทีมผู้พัฒนา Bungie ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Destiny 2 บน PC [Battle.net] สามารถไปดาว์นโหลดเล่นกันฟรีๆ อย่างถาวรแล้วล่ะคะ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทีมผู้พัฒนาต้องการกระตุ้นยอดผู้เล่นให้สูงยิ่งขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จกับเนื้อหา Destiny 2: Forsaken รวมถึงต้อนรับเนื้อหาใหม่ [Expansion] ที่จตะตามมาในอนาคต โดยเพื่อนๆ สามารถกดเข้าไปรับได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ (เจ้าของบัญชี Battle.net ที่สร้างขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจำเป็นจะต้องเปิดใช้ระบบ SMS Protect ของ Blizzard ก่อนที่รับ Destiny 2 นะจ๊ะ) ส่วนคนที่มี Destiny 2 อยู่แล้วจะได้รับ Anniversary Emblem เป็นการตอบแทนซึ่งจะมาในเดือนธันวาคมค่ะ


สำหรับเกม Destiny 2 เป็นเกมแนว Shooting Sci-Fi MMOFPS ในมุมมองบุลที่หนึ่ง โดนเรื่องราวภายในเกมจะต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อเหล่า Guardian of the City ที่คอยปกป้องเมืองอันเป็นแหล่งปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลก ซึ่งได้ถูกทำลายลง และถูกปกครองโดยกองกำลังต่างดาวที่สุดแสรทรงพลังนาม Red Legion เหล่า Guardian ที่เหลือรอดต้องออกเดินทางท่องไปยังอวกาศเพื่อไปหาพลังพิเศษ, อาวุธต่างๆ และรวมกลุ่มกับคนอื่นเพื่อชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

นอกจากนี้ทาง Activision จึงได้จัดทำคอลแล็คชั่นพิเศษเพื่อดึงดูดผู้เล่นหน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายของเกมเมอร์อยู่ถึง 2 ชุดด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่)

● ชุด Forsaken Legendary Collection สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 1,989 บาท เป็นการรวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเกม Destiny 2 เอาไว้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหาหลัก, เนื้อหาใหม [Expansion] ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Curse of Osiris, Warmind และ Forsaken เรียกว่ามัดรวมกันเข้าไว้ในคราวเดียวเลยค่ะ

● ชุด Forsaken Complete Collection สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 3,316 บาท จะเหมือนกับชุดก่อนหน้า เพียงแต่จะมี Annual Pass ที่จะมีการอัพเดตเนื้อหาตัวใหม่ [Expansion] ให้เราได้เล่นทันทีอยู่ถึง 3 ตัวด้วยกัน อาทิ “Black Armory" อัพเดทช่วงหน้าหนาวปี 2018, "Joker’s Wild" อัพเดทช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 และ "Penumbra" อัพเดทช่วงฤดูร้อนปี 2019

Bungie ใจดี!!! ปล่อย Destiny 2 บน PC [Battle.net] ให้เล่นกันฟรีๆ อย่างถาวร
ที่มาข่าว : https://www.vg247.com/2018/11/02/destiny-2-handed-pc-users-free-today-november-18
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/destinygame/videos

กำลังโหลด...