Bungie เผยตารางอัพเดทแพทซ์ Destiny 2 เวอร์ชั่น PC ในช่วงแรกที่เปิดให้บริการ

Playulti 20 Oct 2017, 16:38:34
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกแค่ 3 - 4 วันใครที่ซื้อเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น PC ผลงานล่าสุดของ Bungie ผู้สร้างซีรี่ย์ Halo ก็จะได้เล่นกันแล้ว วันนี้ก็มีข้อมูลปล่อยออกมาอัพเดทกันเพียบเลยค่ะ โดยเริ่มต้นคนที่ซื้อการ์ดจอค่ายเขียว NVIDIA รุ่นท็อปอย่าง GeForce GTX 1080 หรือ 1080 Ti ไม่ว่าจะยี่ห้อใดก็ตามในช่วงเวลานี้สามารถที่จะไปขอรับรหัสเกม Destiny 2 ได้เลย ย้ำอีกทีว่าเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ตามมาด้วยข่าวใหม่ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Bungie และ Activision ได้เปิดเผยรายละเอียดการอัพเดทแพทซ์ตัวเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น PC ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ



● ตัวเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้
● หลังจากเปิดให้บริการไป 2 อาทิตย์จะทำการอัพเดทแพทซ์ Leviathan Raid สถานที่สุดท้าท้ายแห่งใหม่ของเหล่าผู้กล้า โดยจะอัพเดทในวันที่ 1 พฤศจิกายน
● หลังจากเปิดให้บริการไป 3 อาทิตย์จะทำการอัพเดทแพทซ์ Prestige Raid สถานที่สุดท้าท้ายแห่งใหม่ของเหล่าผู้กล้า โดยจะอัพเดทในวันที่ 7 พฤศจิกายน



นอกจากนี้ยังมีแพทซ์ที่จะอัพเดทปรับปรุงตัวเกมออกมาเพียบเลยค่ะ เพื่อให้ตัวเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น PC สมบูรณ์เทียบเท่าเวอร์ชั่น PlayStation 4 เนื้อเรื่องภายในเกม Destiny 2 เป็นเหตุการณ์ที่ต่อจากภาคแรก หลังจากที่ Guardian of The City ได้ปกป้องเมืองแห่งสุดท้ายที่มนุษย์ลงเหลืออยู่จากการรุกรานของเหล่า Ghaul กองกำลังต่างดาวที่พยายามจะทำลายมนุษย์ให้สิ้นซากแล้วยึดครองโลกนี้เอาไว้ได้สำเร็จ พวกเขาก็ต้องพบว่าตอนนี้สงครามมันยังไม่สิ้นสุดและหายนะครั้งใหม่ได้กลับมาให้พวกเขาต้องปกป้องโลกนี้ีอีกครั้ง



ปัจจุบันตัวเกม Destiny 2 ได้วางจำหน่ายไปแล้วของเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC วางจำหน่ายในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ผ่านช่องทาง Battle.net ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่








แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...