Bungie เตรียมใช้เกม Destiny 2 ถ่ายทอดสดเพื่อให้ผู้เล่นมาระดมทุนปราบไวรัส COVID-19

Playulti 12 Apr 2020, 11:41:28
ข่าวเกม PC

Bungie ค่ายผู้สร้างเกมแนว MMORPG Looter Shooter ชื่อดังอย่าง Destiny 2 ที่กำลังได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ เตรียมนำเกมดังกล่าวมาถ่ายทอดสดบนช่องทางแพลตฟอร์ม Twitch เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้มาระดมทุนต่อสู้กับไวรัส COVID-19 สร้างความสงบสุขให้กับโลกของเรากันอีกครั้งเรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 14 เมษายน 2020 ที่จะถึงนี้ 


สำหรับการถ่ายทอดสดดังกล่าว ทาง Bungie ก็มีเป้าหมายเชิญชวนให้ผู้เล่นเกม Destiny 2 ทุกคน มารวมตัวกันระดมทุนอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือโลกของเราให้กลับมาสงบสุขได้รวดเร็วเป็นหลัก ซึ่งทาง Bungie ก็เผยว่าพวกเขาก็เคยช่วยระดมทุนสนับสนุนผู้รอดชีวิตจากน้ำท่วม, แผ่นดินไหว และไฟป่ามาก่อนหน้าแล้ว แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะร้ายแรงยิ่งยวดกว่าทุกครั้ง พวกเขาเลยต้องการพลังความช่วยเหลือจากผู้เล่นเกมทุกคนให้ได้มากที่สุด!

ส่วนผู้เล่นเกมที่เข้ามาดูการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ทาง Bungie ก็ยังจะมีเงื่อนไขอะไรบางอย่างให้ผู้เล่นได้ทำ เพื่อรับรางวัลเป็นของประดับโปรไฟล์ภายในเกมจำนวน 3 ชิ้น ไปตกแต่งกันอย่างสวยงามอีกต่างหาก และก็ได้เผยรูปรางวัลออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ที่เหล่าเกมเมอร์จะได้ออกมาระดมทุนร่วมต่อสู้ไวรัส COVID-19 ด้วยกัน และทาง Bungie ก็น่าจะมีการเผยอัปเดตอะไรเพิ่มเติมภายในเกม Destiny 2 ที่อาจจะเป็นคอนเทนท์ให้ผู้เล่นรู้สึกอยากเชิญชวนเพื่อนๆ มากักตัวเล่นเกมอยู่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องรอดูว่าวันจริงๆ จะเป็นอย่างไร

ใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม หรือเข้าไประดมทุนให้กับทาง Bungie ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมช่องถ่ายทอดสดบน Twitch ภายในวันที่ 14 เมษายน 2020 เวลา 0.00 ได้ที่นี่ ส่วนเกม Destiny 2 ก็เป็นเกมที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play แล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One สามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Bungie

กำลังโหลด...