Bungie ยิ้ม!!! ยอดผู้เล่น Destiny 2 เพิ่มขึ้นหลังจากอัพเดทเนื้อหา Forsaken

Playulti 09 Sep 2018, 17:32:15
ข่าวเกม PC

undefined

เฮ้อ...แอบเสียดายเหมือนกันที่เป็นเกม Shooting MMORPG ที่อาเจ๊นัทคาดหวังว่าจะดีกว่าภาคแรก แต่สุดท้ายแล้วก็ประสบปัญหาหนักเกี่ยวกับเนื้อหาของตัวเกมที่ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ รู้สึกว่ามันไปไม่สุดสักทาง ล่าสุดเนื้อหาใหม่ [Expansion] อย่าง Destiny 2: Forsaken ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 4 กันยายนดูเหมือนว่าจะช่วยกู้หน้าให้กับซีรีส์นี้แล้วละค่ะ เพราะยอดผู้เล่นสูงจากเดิมมากหลังจากที่ผู้เล่นลดลงและเงียบหายไปเล่นเกมอื่นๆ พักใหญ่ โดยจากรายงานได้อธิบายเอาไว้ว่ายอดผู้เล่นในโหมด PvP สูงทะลุ 1.3 ล้านคน ส่วนโหมด PvE อยู่ที่ราวๆ 2.6 ล้านคนถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่รวมทุกๆ แพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการ จากก่อนหน้านี้จำนวนผู้เล่นยังอยู่ที่ประมาณ 400,000 - 700,000 เท่านั้น




นอกจากนี้ในเดือนนี้ใครที่มีเครื่อง PlayStation 4 และ เป็นสมาชิก PlayStation Plus สามารถไปรับเกมนี้ได้ฟรีอีกด้วย ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ตัวเกมจะมียอดผู้เล่นจะสูงขึ้นจากเดิม โดยเนื้อหา Destiny 2: Forsaken เหล่า Guardian จะต้องแท็กทีมเพื่อแก้ไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ใน Dreaming City สถานที่ลือกันว่าใครที่ก้าวเข้าไปแล้วจะไม่ได้หวนกลับมาอีกเลย แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าสิ่งชั่วร้ายกำลังจะมารุกรานพวกเขาอีกครั้ง ทำให้ Guardian ต้องหาทางเพื่อให้มันกลับสู่สภาพปกติให้เร็วที่สุด สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาก็มีฉากแผนที่ใหม่, พลังใหม่, อาวุธใหม่อย่าง Legendary Bow, อาวุธและชุดเกราะระดับ Exotic รวมไปถึงระบบ PvP แบบใหม่อีกด้วย แต่ถ้าใครที่อยากจะเล่นเนื้อหาใหม่ตัวนี้จำเป็นต้องมีเนื้อตัวเก่า [Expansion] อย่าง Curse of Osiris และ Warmind ก่อนนะจ๊ะ 


ตัวเกม Destiny 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้มีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.pcgamesn.com/destiny-2/destiny-2-player-count
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...