Bullet Angel เกมมือถือแนว FPS ตัวใหม่ มียอดผู้เล่นทะลุ 3 ล้านคน หลังเปิด OBT 2 สัปดาห์!!

Siryee 30 May 2021, 12:56:00
ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเปิดให้บริการในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 และผ่านมาแล้วถึง 2 สัปดาห์ Bullet Angel ตำนานเกมออนไลน์ฟรี FPS ที่เพิ่งบุกมาให้เล่นบนมือถือ ได้มีจํานวนผู้เล่นในโซน SEA มากกว่า 3 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว!!!  ซึ่งในประเทศไทย เกม Bullet Angel ก็ได้ขึ้นติดอันดับ 1 ทั้งใน Google Play และ APP Store เป็นเวลาติดต่อกันหลายวันเลยทีเดียว ผองเพื่อนมากมายมารวมตัวกันอยู่ที่นี่แล้ว หากใครที่ยังไม่ได้ลอง ก็ต้องรีบมาสร้างสมรภูมิรบด้วยกันแล้วล่ะ! ไปดาวน์โหลดเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย


>>> ดาวน์โหลดบน Google Play หรือ App Store <<<

Generated
Generated

Generated

 สำหรับที่ไทย Bullet Angel ก็ได้เสียงตอบรับมาอย่างล้นหลาม ผู้เล่นมีความเป็นมิตรและมีการทำลายสถิติกันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้มีผู้เล่นตัวท็อปสะสมคะแนนไปแล้ว 8,000 คะแนนในการแข่งขันอันดับ Ladder และมีการอัพเลเวล ไปถึงเลเวล 70 ทุกคนสามารถเห็นการจัดอันดับของผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ หรือเพื่อนของของตัวเองได้ใน Ranking นอกเหนือจากคะแนนLadder ,Growth, ยังรวมถึงอันดับSocial, โหมดทีม และโหมดการจัดอันดับต่างๆ  ทางเราก็ขอให้ผู้เล่นทุกคนได้กลายเป็นราชาในสมรภูมิรบ ราชาแห่งความนิยม ครั้งนี้ในเร็ววัน !

Generated

 บทความนี้ จะแนะนำเทคนิคต่างๆ อาวุธและชุด ทริคในการเก็บคะแนนLadder  เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงด่านต่างๆได้มากขึ้น แล้วมาโชว์ฝีมือความเทพกันเลย!

โหมดยอดนิยม วางระเบิดผี และ โหมดมัมมี่

นอกจากการแข่งขันแบบทีมคลาสสิกในตอนนี้ โหมดวางระเบิดผี โหมดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของผู้เล่นในเกมคือ ระเบิดผีมัมมี่ วันนี้เราจะอธิบายเทคนิคเกี่ยวกับโหมดทั้งสองโหมดนี้อย่างละเอียด เพื่อช่วยให้ทุกคนเข้าใจทักษะและเทคนิคที่ซ่อนอยู่ในโหมดเหล่านี้กัน ถ้าอ่านแล้วอย่าลืมเอาไปบอกต่อ และไปใช้กับเพื่อนๆในสนามรบหล่ะ

Generated

Ghost Mode: มนุษย์และผี มีวิธีเล่นแตกต่างกันมาก กลไกของแต่ละฝั่งที่แตกต่างกันของทั้งสองทีม

ถ้าคุณได้เล่นเป็นผี สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและเงียบงัน ในอินเตอร์เฟซสามารถปิดการกลั้นหายใจอัตโนมัติได้ และปรับโหมดอาวุธเป็นมีดได้อีกด้วย อย่าลืมใช้ฟังก์ชั่นกลั้นหายใจ เพื่อเร่งความเร็วในการวิ่งไปยังจุด rush หรือเข้าใกล้ศัตรู ก้มคลานและเดินอย่างเงียบ ๆ จะทำให้ตัวดูเล็กและมองไม่เห็น การเคลื่อนไหวแบบปกติจะเสี่ยงให้คนเห็นเรามากขึ้น ในตําแหน่งที่ง่ายต่อการโดนจับได้ อย่าลืมที่จะหมอบหลบหล่ะ

ถ้าคุณได้เล่นเป็นคน อย่าลืมดูแผนที่ขนาดเล็กบ่อยๆ เพื่อให้ทันกับตําแหน่งการตายของเพื่อนร่วมทีม จะได้รู้ตัวว่าผีจะมาจากทางไหนหรืออยู่ตำแหน่งไหน (ในทางเข้ามาจุดระเบิด) ถ้าใส่หูฟังก็จะช่วยในการเล่นได้มากขึ้น ง่ายต่อการได้ยินลมหายใจ ฟังเสียงของเท้า เมื่อเพื่อนร่วมทีมรื้อถอน C4 ให้ระวังและปกป้องเพื่อนร่วมทีม

Generated

Mummy Mode: เริ่มต้นด้วยเคล็ดลับเล็กๆ ฟาโรห์สามารถมองทะลุสิ่งของแล้วเห็นคนได้ สามารถตั้งค่าอินเตอร์เฟซหรือปิดการ “แปลงร่างอัตโนมัติ” เริ่มเกมส์จะมีกล่องเปล่าที่มีอาวุธ ใช้บาซูก้าและอาวุธหนักอื่น ๆได้ สามารถซื้อเครื่องรางมัมมี่ บัตรตัวละครมัมมี่ ระเบิดมือมัมมี่ บัตรกระสุนและไอเทมพิเศษอื่น ๆ ประกอบฉากมัมมี่ได้อีกด้วย 

เมื่อคุณกลายเป็นมัมมี่ สามารถเลือกมัมมี่ที่แตกต่างกันตามตําแหน่งของคุณในเวลานั้นได้: มัมมี่กระโดดสูงเหมาะสําหรับตามหาพวกที่หลบซ่อนอยู่ตามที่สูง แต่อาจจะต้องใช้ทริคในการกระโดด มัมมี่เนื้อโลหะเหมาะสําหรับการแท้งค์เพราะทั้งอึดและแข็งแกร่ง ทำให้มนุษย์ต้องหนีหัวซุกหัวซน มัมมี่ยังสามารถร่องหนได้อีกด้วย ถึงแม้มนุษย์จะเปิดไฟหรือเปิดตัวช่วยเล็ง ก็ต่างใช้ไม่ได้กับมัมมี่ ถ้าคุณเปลี่ยนเป็นฟาโรห์ เมื่อแสดงการนับเวลาถอยหลัง ก็ต้องรีบไปไล่ล่ามนุษย์กันเลย!

มีอาวุธเท่ๆก็เหมือนพกเทพมาด้วย

   ในสนามรบนอกเหนือจากทักษะและเทคนิค คุณยังต้องการอาวุธที่ดีหลายๆชิ้น  เลือกอาวุธจากจุดแข็ง และใช้ปืนในสถานที่ที่เหมาะสมจะสร้างอานุภาพมากที่สุด ในส่วนของปืนที่นิยมใช้กันไรเฟิลและปืนกล แบ่งเป็นอาวุธสองชนิด ที่มีความรู้สึกที่โดดเด่นและรูปลักษณ์ที่แพรวพราว ซึ่งคุ้มค่ากับตําแหน่งอาวุธหลักในกระเป๋าของผู้เล่นอย่างแน่นอน

 AK12-Goldroof

    ปืนนี้เหมาะสําหรับการต่อสู้ระยะกลาง ยิงปานกลางและสร้างความเสียหายปานกลาง รับมือได้กับทุกด่านอย่างสมบูรณ์แบบ การแมทซ์ของสีดําและสีทองส่องประกายเหมือนผงฝุ่นสีทองในห้วงอากาศ  ทําให้ดูโดดเด่นและดูแพง

    หลังจากอัพเกรด Weapon Mastery แล้ว คุณยังสามารถปลดล็อกไอเทมต่างๆในนี้ได้อีกด้วย มีการอัพเกรดการสร้างความเสียหาย และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมใช้การ์ดอัพเกรดอาวุธเพื่อปลดล็อกคุณภาพของอาวุธกันหล่ะ!  

Generated

 M4-A1-Glaze

  ปืนนี้สร้างความเสียหายระดับปานกลางและช่วงระยะยิงค่อนข้างใกล้  แต่ความเร็วในการยิงเป็นไปอย่างรวดเร็วและความแม่นยำสูงมาก เหมาะสําหรับปืนระยะใกล้ แต่เนื่องจากความเสียหายค่อนข้างต่ำ เพื่อให้แน่ใจว่ากระสุนนั้นได้ฆ่าศัตรูแล้ว ควรหลีกเลี่ยงอันตรายเวลาเปลี่ยนกระสุน ขอบสีทอง กระบอกปืนสีฟ้าเขียว เปรียบเสมือนพื้นผิวระยิบระยับของทะเลสาบ และถือเป็นหนึ่งในอาวุธปืนที่งดงามที่สุดของ Bullet Angel.

   หลังจากอัพเกรด Weapon Mastery คุณสามารถปลดล็อคเจาะเกราะ ความเร็วในการเปลี่ยนปืนได้เร็วขึ้น ปลดล็อคไอเทม และอื่น ๆมากขึ้น  เห็นแบบนี้แล้วใจสั่นหรือยัง? คุณก็แค่เอาเพชรและการ์ดค่าประสบการณ์ของอาวุธ ใส่ในกระเป๋าเตรียมพร้อมไว้ก็เรียบร้อยแล้วล่ะ

Generated

เกณฑ์ของการไปสู่Ladder (ranking)

   เมื่อไอดีของผู้เล่นเลื่อนขึ้นเป็นเลเวล 10 ก็สามารถปลดล็อคการแข่งขันLadder ได้ ในระหว่างการแข่งขันLadder คุณสามารถได้รับคะแนนในเกม และยกระดับการจัดอันดับของคุณอย่างต่อเนื่อง สําหรับผู้เล่นทุกคนและคุณจะได้รับรางวัลต่างๆด้วย สําหรับการอัพเกรดแต่ละระดับ ผู้เล่นหลายคนจะเห็นว่าคะแนนที่ได้จากแต่ละเกมส์นั้นไม่เท่ากัน ในความเป็นจริงคะแนนและทีมชนะหรือแพ้ ก็มาดูที่คะแนนส่วนบุคคลและ ช่องว่างคะแนนระหว่างทั้งสองฝ่ายและอื่น ๆ หวังว่าจะช่วยให้ความรู้ ละขอให้ผู้เล่นได้เป็นราชาในสมรภูมิรบครั้งนี้ในเร็ววัน 

กฎของ Ranking มีกฎดังต่อไปนี้  :

Generated

1.ระดับ: การแข่งขันLadder (Ranking)ประกอบด้วย 6 ระดับที่สําคัญ: ทองแดง, เงิน, ทอง, แพลทินัม, เพชร, พระราชา

2.การจับคู่: Bullet Angel ให้ความสําคัญกับการเล่นที่ยุติธรรม ดังนั้นผู้เล่นจะได้จับคู่กับผู่เล่นท่านอื่นที่ระดับใกล้เคียงกัน หากจํานวนคนในระดับเดียวกันมีน้อย ก็จะจัดคู่แข่งที่ฝีมือและระดับไม่ต่างกันมากจนเกินไป เพื่อเป็นความยุติธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย 

3.การนับคะแนนLadder (Rangking): การนับคะแนนมีความซับซ้อนมาก หลังเกมส์จบจะคํานวณคะแนนจากปัจจัยเหล่านี้ : ชนะจะเพิ่มคะแนน หากแพ้จะหักคะแนน ถ้าชนะและเล่นได้ดีก็จะได้คะแนนมากขึ้น แต่ถ้าหากแพ้ก็จะถูกหักคะแนนเล็กน้อย คะแนนผู้เล่นจะแตกต่างกันไปในแต่ละระดับ และเมื่อเกิดความแตกต่างระหว่างระดับทั้งสองทีม ถ้าทีมที่ระดับสูงกว่าชนะก็จะได้คะแนนไม่มาก แต่ถ้าหากแพ้จะถูกหักคะแนนเพิ่มขึ้น ส่วนฝั่งที่ระดับต่ำกว่า ถ้าชนะจะได้คะแนนเพิ่มขึ้น หรือถ้าหากแพ้ก็จะถูกหักคะแนนแค่เล็กน้อย

4.ออกระหว่างเกมส์: จะถูกลงโทษและจะถูกหักคะแนน

5.คะแนนค่าตอบแทน: หากมีเพื่อนร่วมทีมออกกลางคัน เพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ จะได้รับการชดเชยคะแนน

6.โหมดและความต่าง: เนื่องจากโหมด BOMB ใช้เวลานาน ในหนึ่งเกมก็จะได้คะแนนมากกว่าโหมด TDM

7.การคงค่าคะแนน: เมื่อตําแหน่งลดลงใกล้เข้ามากลไกการป้องกันการลดระดับ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นหลีกเลี่ยงในการโดนลดระดับ เราจะหักคะแนนเมื่อชนะในเกมส์ถัดไป เป็นเหมือนการหักล่วงหน้า และคะแนนก็จะได้น้อยลง 

8.การแข่งขันคัดเลือก: ทั้งหมด 5 เกมและผู้เล่นจะถูกจับคู่กับผู้เล่นที่มีฝีมือและระดับที่ใกล้เคียงกัน 


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook :https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok:https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

กำลังโหลด...