Brookheights มอดเปลี่ยนเกม The Sims 4 เป็น Open World แบบภาค 3 เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีๆ แล้ว!

Playulti 02 Dec 2020, 15:32:15
ข่าวเกม PC

หลังจากเว็บไซต์ PlayUlti ได้เคยทำข่าวเกี่ยวกับ Mod ของคุณ Arnie - The Sims Plus ที่จะเปลี่ยนเกมชื่อดัง The Sims 4 ให้กลายเป็นแนว Open World ไปเที่ยวไหนก็ได้ไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ เหมือนภาค 3 และก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วภายใต้มอดเมืองในชื่อ The Sims 4 - Brookheights ล่าสุดนี้ เจ้า Mod ดังกล่าวก็ได้ถูกคุณ Arnie ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีไปเล่นกันได้จริงๆ เรียบร้อยแล้วนะ! ดูความน่าสนใจ และวิธีดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างมอด

คลิปตัวอย่างการเล่น

สำหรับเจ้า Mod ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Brookheights เป็น Mod เพิ่มเมืองขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจะเห็นทุกสิ่งทุกอย่างได้ตลอดเวลา (ไม่ได้เห็นแค่บ้านของซิมเราอีกต่อไป) และเวลาไปไหนก็ไม่ต้องโหลดเหมือนภาค 3 จริงๆ ซึ่งเมืองนี้ได้แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • หลายสถานที่จะเป็นตึกขนาดใหญ่มาก และมีบ้านที่เป็นคอนโดอยู่เยอะ ซึ่งให้อารมณ์คล้ายๆ ภาคเสริม Late Night สมัยภาค 3
  • มอดตัวนี้ยังให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของรถ และกดขับรถไปเที่ยวไหนเองก็ได้อย่างอิสระกว่าภาค 3! (มีให้เลือกจอดรถกับต้องเติมน้ำมันเลยทีเดียว) แถมยังมียานพาหนะขนส่งให้ใช้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน, รถไฟใต้ดิน, จักรยาน
  • มีหลายอาชีพเพิ่มมาใหม่ที่ให้ผู้เล่นต้องกดทำกิจกรรมเองด้วย ยกตัวอย่างนักแต่งเพลงก็ต้องเดินทางไปจดลิขสิทธิ์ขายที่ค่าย
  • ที่เที่ยวสวยๆ จำนวนมาก ที่ให้ผู้เล่นไปทำกิจกรรมแปลกตาจากเกมหลักได้ และคุณ Arnie ยังให้แผนที่ Open World แบบว่างเปล่าแถมมาด้วย เพื่อให้เราได้สร้างเมืองในฝันไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ แบบ Brookheights ขึ้นมาเอง!
  • Mod ภาคเสริมตัวนี้ สร้างโดยคุณ Arnie - The Sims Plus ตัวคนเดียว!

ส่วนวิธีดาวน์โหลดฟรีๆ ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย!

  1. คุณจะต้องมีตัวเกมหลัก The Sims 4 และภาคเสริม Get to Work กับ City Living เสียก่อน
  2. เข้าไปที่ลิงก์นี้ และกดดาวน์โหลดตรงไอคอนด้านขวาบน (อาจต้องทำการล็อกอิน gmail ด้วยนะ)
  3. เมื่อคุณดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะได้ไฟล์ BROOKHEIGHTS 1.0.zip ให้ทำการกดแตกไฟล์เสียก่อน โดยบน Windows 10 ให้คลิ๊กขวาที่ไฟล์ -> Extract All... -> Extract
  4. เมื่อแตกไฟลแล้ว ให้เข้าไปในโฟลเดอร์ BROOKHEIGHTS 1.0 -> Auto install และกดเปิดไฟล์ Brookheights (ถ้าขึ้น Windows protected your PC ให้กด More info แล้วค่อยกด Run anyway)
  5. ทำการติดตั้งด้วยการกด Next -> Browse... -> เลือกไปที่โฟลเดอร์ติดตั้งเกม The Sims 4 ยกตัวอย่าง C:\Program Files (x86)\Steam\steamapps\common\The Sims 4\ -> กด ok -> กด next -> กด Install -> กด Finish

วิธีไปเมือง Brookheights

  1. ให้เข้าไปในเกม The Sims 4 แล้วผู้เล่นจะเห็นว่ามีเซฟครอบครัวใหม่ในชื่อ Brookheights - Story Mode
  2. ให้กดเข้าเกมไปเล่น และทำภารกิจเนื้อเรื่องจนกว่าจะสำเร็จถึงสามารถไปเมือง Brookheights ได้ แต่ถ้าขี้เกียจทำภารกิจเนื้อเรื่องให้ไปที่ตู้รับจดหมาย Mailbox แล้วกดที่ Go to Brookheights (CHEAT) -> interaction ซึ่งผู้เล่นจะเดินทางสู่เมือง Brookheights ทันที
  3. มีวิธีทำให้เซฟเก่าของผู้เล่นสามารถไปเมือง Brookheights ได้ด้วย สามารถดูวิธีได้ที่นี่ แต่ผู้เขียนแนะนำว่าเล่นใหม่เลยจะดีที่สุด

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Arnie

กำลังโหลด...