[Breaking New] Locojoy ประกาศนำ Dragon Raja ลงสังเวียนมือถือ

Playulti 10 Nov 2015, 15:42:30
ข่าวเกมมือถือ


เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Locojoy ได้ประกาศถึงการได้สิทธิ์ของเกม Dragon raja และตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่ คาดว่าจะได้เปิดทดสอบกันเร็วๆ นี้

ทางค่ายกล่าวว่า เขาจะเอาตัวละครจากนิยายออริจินอลของตัว Dragon raja ทั้ง "Hutch Nedval" และ "Sanson Percival" มาใช้ และทำให้ผู้เล่นได้รับกลิ่นอายความดั่งเดิมของฉบับนิยายมากที่สุด โดยฉบับนิยายนั้นเขียนโดยนักเขียนยอดฝีมืออย่าง ลียองโด( Lee Yeongdo) มีผลงานหลักๆอย่างซีรี่ย์ The Bird และตัว Dragon raja เองด้วย

โดยการพัฒนาจะถูกส่งให้ทีมพัฒนา ที่เคยพัฒนาเกมอย่าง "darkblood online" มาพัฒนา เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงถึงคุณภาพและเนื้องาน 

"ดราก้อนราจาเป็นผลงานในประเทศที่ดี และควรออกมาสู่สายตาของผู้เล่น เพราะความแข็งแกร่งของเนื้อเรื่องออริจินอล ผมจึงคิดว่า นี่จะเป็นเกม RPG บนโทรศัพท์ ผู้เบิกทางไปสู่อนาคต แล้วคุณจะต้องเห็น" รองผู้อำนวยการกล่าว

โดย Dragon raja นั้นเป็นเกม RPG ยุคแรกๆของประเทศไทย ที่มาพร้อมกับ king of kings มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบสงครามที่ฟันกันยับจนต้องหนีหัวซุกหัวซุน นอกนั้นยังมีประโยคอมตะ "Edelweroi of the cosmos and the great storm" ที่ทุกคนต้องพิมพ์ได้ ไม่งั้นตายแล้วก็ไม่ได้เกิดใหม่(ฮา)





source : http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=146245

กำลังโหลด...