Bravely Default II เกมใหม่สไตล์ JRPG สุดคลาสสิคจาก Square-Enix เปิดให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ

Playulti 27 Mar 2020, 14:32:00
ข่าวเกม Console


งานนี้เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกม JRPG เป็นชีวิตจิตใจต้องขอเฮกันดังๆ ในวันนี้ทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix ได้ประกาศปล่อย Demo ของ Bravely Default II ซีรีส์เกมภาคต่อที่ยังคงระบบการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-Based JRPG สไตล์คลาสสิคขึ้นหิ้ง ซึ่งถูกปล่อยทิ้งเอาไว้นานมากๆ ให้แฟนเกมทั้งหลายต่างเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ บัดนี้ได้เวลาทดลองเล่นกันแล้ววันนี้! เพียงแต่เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้นนะเออ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มกันได้ที่ Nintendo eShop เลยนะจ๊ะ

Bravely Default ถือเป็นเกม JRPG ที่เคยสร้างชื่อบนแพลตฟอร์ม Nintendo 3DS ในปี 2012 และเข็นภาคต่อตามมาในชื่อ Bravely Second: End Layer (ออกในปี 2015) ที่ชูโรงด้วยระบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Final Fantasy ช่วงยุคเก่าๆ แบบใส่คำสั่งสลับกันไปแต่ละเทิร์น พร้อมเปลี่ยนคลาสอาชีพตัวละครและสามารถเรียนรู้ทักษะสกิลพิเศษได้หลากหลายชนิดอีกด้วย



Bravely Default II ยังคงเป็นการเดินทางของวีรบุรุษแห่งแสงสว่างที่เคยเล่าเอาไว้ภาคก่อนหน้าที่ผ่านๆ มา ทว่าในคราวนี้ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวใหม่ ตัวละครใหม่ จักรวาลใหม่ที่ไม่ได้อิงกับภาคไหนมาก่อนเลย เพื่อนๆ จะได้สวมบทบาทเป็น Seth เด็กหนุ่มที่ลอยมาติดเกาะอย่างไม่ทราบสาเหตุ ที่ได้บังเอิญเจอกับเจ้าหญิงแห่งราชอาณาจักร Gloria ที่มีหน้าที่คอยปกปักษ์รักษาคริสตัลให้ปลอดภัย ทั้งสองต่างร่วมหัวจมท้ายออกผจญภัยไปด้วยกัน พร้อมกับเจอเพื่อนร่วมทางที่มาร่วมชะตากรรมอีก 2 คน ได้แก่ Elvis และ Adelle 

ระบบการต่อสู้ยังคงความเป็น Turn-Based JRPG สไตล์คลาสสิคที่ป้อนคำสั่งสลับกันไปแต่ละเทิร์น พร้อมเปลี่ยนคลาสอาชีพตัวละครและสามารถเรียนรู้ทักษะสกิลพิเศษได้หลากหลายชนิดอีกเช่นเคย เพิ่มเติมคือคุณภาพกราฟิกที่สวยงามขึ้นเป็นเท่าตัว โดยตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการในปี 2020




กำลังโหลด...