Borderlands GOTY Enhanced ตำนานเกมแนว Coop RPG Shooter กำลังเปิดให้เล่นฟรี 6 วัน พร้อมลดราคามากถึง 67%

Playulti 17 Apr 2020, 14:50:44
ข่าวเกม PC

Borderlands ตำนานเกมแนว RPG Shooter ในโลกสุดพิสดาร ที่จะให้ผู้เล่นถือปืนผจญภัย Coop ร่วมกันได้ถึง 4 คน เพื่อเก็บเลเวล และตามหาปืนสุดเทพไปถล่มฝูงโจร และมอนสเตอร์ด้วยกัน กำลังเปิดให้สามารถเข้าไปเล่นได้ฟรีบนร้านค้า Steam ภายในเวอร์ชั่น Game of The Year Edition Enhanced เป็นเวลา 6 วัน หรือก็คือจนถึงวันที่ 23 เมษายน 2020 เวลา 0.00 เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังลดราคามากถึง 67% อีกด้วย


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็จะถือเป็นเกมภาคแรกก่อนเหตุการณ์ในภาค Borderlands 2, Borderlands 3, Borderlands The Pre Sequel และ Tales from Borderlands หรือพูดง่ายๆ คือเป็นที่ทำให้ซีรี่ย์ Borderlands โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเกมดังกล่าวก็มีจุดเด่นคือการเล่นแบบแนวเกมยิง FPS แต่จะมีระบบ RPG ให้เก็บเลเวลปลดล็อคสกิลสุดโหด และอาวุธจะมีค่าสถานะความเก่งแตกต่างกันตลอดเวลา แถมยังมีตัวละครให้เลือกอาชีพได้มากถึง 4 คน นี่จึงถือเป็นเกมที่ทั้งชาว FPS และชาว RPG ห้ามพลาดเลยจริงๆ

ส่วนเกมภายในเวอร์ชั่น Game of The Year Edition Enhanced นี้ ก็จะยังเป็นเวอร์ชั่นที่นำเกมดังกล่าวกลับมาขายใหม่ภายในปี 2019 ส่งผลให้ตัวเกมจะเล่นได้ลื่นไหลภายในยุคนี้มากกว่าเดิม และยังมัดรวมทุกภาคเสริมเอาไว้ให้ไปผจญภัยนานมากกว่าหลายร้อยชั่วโมงนั่นเอง

ใครที่สนใจเข้าไปทดลองเล่นเกม Borderlands Game of The Year Edition Enhanced เป็นเวลา 6 วันเต็ม ก็คลิกที่ด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...