Borderlands 3 หลุดวันวางจำหน่ายและอาจจะไปลง Epic Game Store ด้วย

Playulti 02 Apr 2019, 12:18:03
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสเกี่ยวกับ Epic Game Store ก็ยังไมไ่ด้ดีขึ้นมากนัก และถ้าเกมนี้ไปร่วมหัวจมท้ายด้วยอีกเกม ก็อาจจะกลับมาคุกรุ่นอีกรอบก็ได้ เพียงแต่ข่าวนี้ เราต้องย้ำตัวหนาๆก่อนนะครับว่า มันเป็นข่าวลือที่ทาง Official Twitter เขาโพสท์เอง แล้วก็ลบทิ้งไปเรียบร้อยแล้วด้วย ข่าวที่ว่านั่นก็คือ Borderlands 3 เกมแนว MMOFPS ที่แฟนๆรอคอยกันมานานกว่า 7 ปี อาจจะหนีไปซบ Epic Game Store และหลุดวันวางจำหน่ายว่าจะเป็นเดือนกันยายนปีนี้

ที่น่าสนใจคือทวีตนี้ถูกเผยแพร่ในวันที่ 1 เมษายน ซึ่งทุกคนก็รู้กันดีว่ามันเป็นวันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool's Day โดยทวิตเตอร์หลักของ Borderlands 3 ได้ออกมาทวีตว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ พรีออร์เดอร์ได้เลย เพื่อรับ Gold Weapon Skin Packs ก่อนจะถูกลบไปในเวลาต่อมา 

ในส่วนต่อมาคือแพลตฟอร์มการวางจำหน่ายที่มุมซ้ายของวิดีโอที่หลุดมานั้น เป็นโลโก้ของ Epic Game Store และไม่มีของ Steam อยู่ด้วย ซึ่งนั่นอาจหมายความว่าตัวเกมจะลงให้กับ Epic Game Store แบบจำกัดเวลาเหมือนกับเกมอื่นๆนั่นเอง แต่จะเป็นจริงหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป อัพเดทล่าสุดคือคุณ Randy Pitchford ออกมาบอกว่า มันก็มีความเป็นไปได้ ถ้าเป็นแบบนั้น เราอาจจะเจรจาต่อรองให้มัน Exclusive เพียง 6 เดือนเท่านั้น ไม่ต้องรอนานถึง 1 ปี แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยันอะไรชัดเจนว่ามันจะไปลง Epic Game Store โดยตรงหรือไม่ ก็ต้องรอคอยติดตามกันต่อไปครับ

กำลังโหลด...