Borderlands 3 วางจำหน่ายทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ไปมันส์กันได้ ยืนยันแพลตฟอร์มพีซีอื่นๆ มาแน่!

Playulti 13 Sep 2019, 17:04:25
ข่าวเกม PC


เป็นเดือนที่เกมน่าเล่นวางจำหน่ายเพียบเลยค่ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกมฟอร์มยักษ์ภาคต่อที่หลายคนรอคอย “Borderlands 3” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Gearbox Software ที่ตอนนี้ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ที่สำคัญกวาดรางวัลมากมายรวมไปถึงยังได้คะแนนรีวิวจากต่างประเทศในระดับดีเยี่ยมอีกด้วย! โดยในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาใช้เวลายาวนานร่วมๆ 5 ปี เพื่อให้ Borderlands 3 ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งในภาคนี้เนื้อเรื่องจะสนุกมากขึ้น ตัวละครดูน่าจดจำ รวมไปถึงระบบเกมเพลย์แบบ Multiplayer Co-op ที่สดใหม่มากกว่าเดิม ใครที่อยากจะเล่นเกมในตอนนี้เขาวางจำหน่ายกันแล้วนะคะทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One



โดยคุณ Paul Sage ผู้พัฒนาตําแหน่ง Creative Director ของเกม Borderlands 3 ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “พวกเขาตั้งใจที่จะพัฒนาให้ตัวเกมในภาคนี้ออกมาดีตั้งแต่แรก แล้วก็รู้สึกดีอย่างมากที่ตัวเกมออกมามันเป็นแบบที่พวกเขาตั้งใจ ซึ่งพวกเขาก็ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ แต่มันคือภาคต่อที่คู่ควรที่สุดของซีรีส์ Borderlands 2 เลยก็ว่าได้”



โดยก่อนหน้านี้ตัวเกม Borderlands 3 ได้เปิดให้สื่อต่างประเทศทดสอบตัวเกมกัน จากนั้นก็มีการปล่อยรีวิวออกมาเรียบร้อยแล้ว ยกตัวอย่างเช่น IGN ให้คะแนนภาคนี้สูงถึง 9/10 พร้อมชมว่า “เป็นจุดสูงสุดที่ดีเยี่ยมของซีรีส์นี้และเกมแนว Shooter-Looter อีกด้วย” หรือ Meristation ก็พูดถึงว่า “มันจะกลายเป็นหนึ่งในเกมสุดคลาสสิคแน่นอน” ในขณะที่ Shacknews ก็ยกให้เกมนี้เป็น “ผลงานชิ้นเอกอย่างแท้ทรู” หรือ Destructoid ก็ได้บรรยายถึงเกมนี้ว่า “มันคือแบบอย่างที่ดีของเกมที่สนุก คุ้มค่า และ ยอดเยี่ยมจริงๆ” ใน Borderlands 3 ก็ได้มีการพัฒนารูปแบบการเล่นที่ทำให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่สนุกไปกับเกมนี้ได้ อาทิเช่น

● การผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยความป่วน - เมื่อฝาแฝดจอมแสบ Calypso Twins เริ่มรวบรวมเหล่าแก๊งโจรคลั่งเพื่อ ยึดครองแหล่งพลังที่ทางพลังที่สุดในจักรวาล คงจะมีแต่คุณในฐานะนักล่าสมบัติมือฉมัง ที่จะมีเครื่องมือและ พันธมิตรที่เพียงพอจะต่อกรกับพวกเขาได้ พบกับปริศนาที่น่าค้นหา ตัวละครที่น่าจดจํา และเนื้อเรื่องที่น่าหลงใหล ของจักรวาล  Borderlands 
● นักล่าสมบัติของคุณโดยเฉพาะ - เลือกรับบทเป็นหนึ่งในสี่ยอดนักล่าสมบัติหน้าใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถ และแนวทางการเล่นเฉพาะตัว แถมยังมีผังการพัฒนาสกิลและของตกแต่งไม่ซํ้าใครอีกมากมาย  
● ยิงเพื่อปล้น ปล้นเพื่อยิง! - ด้วยผู้ผลิตปืนอักหลากหลาย รวมกับระบบการสุ่มสร้างอาวุธอันน่าทึ่ง และปืนระดับ ตํานาน (Legendary) สุดพิเศษให้ค้นหามากมาย ทําให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารุสร้างคลังแสงส่วนตัวได้อย่างไม่สิ้น สุด ไม่ว่าเป็นปืนลูกซองที่มาพร้อมโล่ห์กันกระสุน ปืนไรเฟิลที่ยิงกระสุนธาตุได้หลายธาตุ หรือปืนกลที่มีขางอกมา วิ่งไล่ยิงศัตรู เกมนี้มีให้หมด! 
● แดนเถื่อนแห่งใหม่ - ค้นพบโลกใหม่ๆ นอกเหนือจาก Pandora ที่มาพร้อมกับสภาพแวดล้อมและศัตรูอันเป็น เอกลักษณ์ให้สํารวจและพิชิต ตะลุยไปบนทะเลทรายอันโหดร้าย เมืองที่กําลังเผชิญสงคราม ไปจนถึงหนองนํ้าแสน อันตราย และอื่นๆ อีกเพียบ!  
● การเล่น Co-op ที่รวดเร็วและลื่นไหล - เกมจะมาพร้อมกับระบบ ‘level-sync’ แบบใหม่ ทําให้การเล่นเกม สามารถปรับระดับความยากให้เข้ากับผู้เล่นแต่ละคนแยกกันได้ หมายความว่าคุณจะเล่นกับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ได้ ทั้งทางออนไลน์และการเล่นแบ่งจอ (Split-screen Co-op) ไม่ว่าคุณจะเลเวลเท่าไหร่หรือเล่นเนื้อเรื่องไป ไกลแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ เกมยังมีระบบ ‘Loot Instancing’ ที่แยกของรางวัลจากศัตรูให้เป็นของผู้เล่นแต่ละ คน หมดปั ญหาเรื่องการแย่งสมบัติกันไปเลย!



สำหรับตัวเกม Borderlands 3 มีทั้งหมด 3 แพ็คเกจใหญ่ๆ ประกอบไปด้วย Standard Edition สนนราคา 1,890 บาท มีตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มให้, Deluxe Edition สนนราคา 2,600 บาท ตัวนี้นอกจากตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มแล้วก็ยังจะมีไอเทมต่างๆ ที่แถามมาให้กับผู้เล่นในช่วงเริ่มต้น ประกอบไปด้วย Retro Cosmetic Pack, Neon Cosmetic Pack, Gearbox Cosmetic Pack, Toy Box Weapon Pack และ XP & Loot Drop Boost Mods และ Super Deluxe Edition สนนราคา 3,190 บาท ชุดนี้จะได้ของจาก 2 แพ็คเกจก่อนหน้านี้ทั้งหมด เพิ่มเติมมาก็คือ Season Pass ที่จะมีเนื้อหาเสริม [DLC] 4 ชุด ที่จะเพิ่มภารกิจ, เนื้อเรื่อง และ อีเว้นท์ต่างๆ, สกินปืน Butt Stallion, พวงกุญแจตกแต่งอาวุธ และไอเทม ปรับแต่งระเบิด อย่าลืมนะจ๊ะ ว่าแพ็คเกจนี้จะขายในราคานี้ถึงวันที่ 16 กันยายนนี้เท่านั้น เพราะหลังจากนั้นก็จะปรับราคาเป็น 3,789 บาทค่ะ



โดยทาง 2K และ ทีมผู้พัฒนา Gearbox Software ยืนยันแล้วว่าแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store] จะวางจำหน่ายเพียงชั่วคราวเท่านั้น แล้วจะเปิดวางจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ ช่วงเดือนเมษายน 2563 ( รอกันไปก่อนนะคะ ) นอกจากนี้พวกเขาเตรียมแผนที่จะอัปเดตอีเว้นท์พิเศษให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันช่วงสิ้นปีนี้ รวมไปถึงใครที่รอเนื้อหาเสริม [DLC] ที่จะมากับซีซั่นพาสก็อดใจรอก่อนนะคะ เพราะพวกเขามีแผนที่จะอัปเดตช่วงปลายปีจนถึงปีหน้า แล้วในวันที่ 19 กันยานนเวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ก็จะมีการเปิดเผยข้อมูลแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมาถึงผ่านช่องทาง Twitch



กำลังโหลด...