Borderlands 3 จะมีระบบการต่อสู้ที่หลากหลาย และเหล่าศัตรูจะฉลาด และตึงมือผู้เล่นมากขึ้น

Playulti 24 Jun 2019, 10:20:25
ข่าวเกม PC

นับถอยหลังกันอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เล่นเกมภาคต่ออย่าง Borderlands 3 กันแล้วครับ (สำหรับคนรอ Steam ก็บวกไปอีก 6 เดือน ฮา) ซึ่งวันนี้ทีมงานได้ออกมาเปิดเผยระบบการต่อสู้ ว่าภาคนี้จะมีการต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้น และนอกจากนั้นศัตรูหรือเหล่า AI ของเกม จะโหด และตึงมือผู้เล่นมากขึ้นอีกด้วย

Gearbox Software ผู้อยู่เบื้องหลัง Borderlands ทั้ง 2 ภาคได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลในการออกแบบระบบการต่อสู้ของ Borderlands 3 โดยภาคนี้พวกเขาได้ยกเครื่องระบบการต่อสู้ ให้มีทางเลือกในการเล่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำลายวัตถุต่างๆ ประสิทธิภาพอาวุธที่มีให้เลือกหลากหลายและปรับปรุงเหล่าศัตรู AI ให้ฉลาดมากยิ่งขึ้น ทีมพัฒนายังบอกอีกว่ามันจะไม่ใช่การเล่นแบบตรงไปตรงมาอย่าง เดินหน้ายิง ธรรมดาๆอีกต่อไป แต่จะเพิ่มทางเลือกให้มากมายในการเล่นว่าคุณอยากจะเล่นแบบไหน (หรือจะมีแนวลอบเร้นเข้ามา?)

ภาคนี้คุณจะทำได้ทั้งวิ่งสไลด์เข้าไปหาที่กำบัง ทำลายสิ่งกีดขวาง หรือที่ซ่อนของศัตรู เตะถังน้ำมันไปหาศัตรูแล้วยิงให้ระเบิด และอื่นๆอีกมากมายที่พวกคุณจะทำได้ในภาคนี้


นั่นหมายถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างเยอะของ Borderlands 3 กันเลยทีเดียวครับ ทางผู้เขียนก็หวังว่ามันจะสนุกขึ้นจากภาค 2 ด้วย เพราะตอนนี้เราไม่เถียงว่าหากพูดถึงเกมแนว MMOFPS แล้ว Borderlands จะมาเป็นอันดับ 1 เสมอ และหากใครที่ไม่รังเกียจเดียดฉันท์ Epic Game Store มากจนเกินไปและพร้อมที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมล่า The Vault Hunter ของเราก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ 

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (คลิกที่ภาพ)


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...