Bombrigade เกมฟรีน่าเล่นบน Steam แนวลูกผสม Battle Royale กับเกมวางระเบิดสุดคาวาอี้!

Playulti 14 Mar 2020, 16:19:32
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงชื่อ "Bomberman" เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนต้องรู้จักเกมวางระเบิดในตำนานนี้อย่างแน่นอน เพราะบางคนก็เล่นมาตั้งแต่สมัยเครื่องเกม Famicom ด้วยความที่ตัวเกมทั้งสนุกและเล่นง่าย จึงทำให้เกมนี้เข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกได้ทุกเพศทุกวัย แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วเกมซีรีส์ Bomberman จะเรียกว่ามันเป็นเกมแนว Battle Royale รุ่นบุกเบิกเลยก็ได้นะคะ เนื่องจากองค์ประกอบโดยรวมของตัวเกมมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียว นั้นก็คือ การต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งเดียวจากผู้แข่งขันทั้งหมดนั่นเอง (นับรวมถึง AI / Bot ศัตรูด้วย) 

ด้วยเหตุนี้ทีมพัฒนาน้องใหม่ Hikikomori Studios จึงตัดสินใจใช้แนวทางดังกล่าวนี้ แล้วนำมาผสมผสานให้สอดคล้องกับเกมแนว Battle Royale ในยุคปัจจุบัน จากนั้นก็เกิดระเบิดตู้ม! กลายเป็น Bombrigade: Battlegrounds ไอเดียเกมเจ๋งๆ สุดคาวาอี้ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้นนะคะ ซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้



ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


ระบบเกมเพลย์ของ Bombrigade: Battlegrounds นั้นมีการเล่นที่เข้าใจง่ายๆ ตามแบบฉบับเกมวางระเบิด โดยเราจะบังคับตัวละครให้วางระเบิดตามจุดต่างๆ เพื่อทำลายกล่องไม้ (อิฐบล็อกทำลายไม่ได้) และกำจัดผู้เล่นคนอื่นๆ ให้ราบคาบ ในขณะเดียวกันก็รวบรวมของเสริมพลัง [Power-Ups] ที่ได้มาจากการทำลายกล่องไม้ต่างๆ ให้เราได้ใช้งานกัน เช่น เพิ่มความเร็ว, เพิ่มความรุนแรงของระเบิด และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น

รายละเอียดปลีกย่อยที่ควรรู้เอาไว้


 ตัวเกมรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 50 คน (ไม่มีการเล่นเป็นทีม + ถ้ามีคนเล่นไม่พอก็สู้กับ Bot ได้นะเออ)

• ถึงแม้ว่าเป็นแค่ Bot ก็ตาม แต่มันก็เก่งมากๆ เลยนะคะ ทามาโมะจังโดนมันทำร้ายอย่างสาหัสมาไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้ว T_T

 ตัวเกมบีบโซนพื้นที่ด้วยการทำให้บล็อคพื้นที่ต่างๆ ถูกทับหายไป ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้


• สามารถตกแต่งตัวละครของเราได้ตามที่ใจต้องการ และสามารถเข้าไปสนับสนุนทีมพัฒนาได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

 ตัวเกมจะเปิดให้บริการบนโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS กับ Android พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้

อ่านข่าวเกม Battle Royale อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...