Bloody Spell เกมกำลังภายในฟันแหลกน้ำแดงกระเด็น ใกล้เปิดขายแล้วนะ

Playulti 02 Jan 2019, 13:05:30
ข่าวเกม PC

undefined

   นับตั้งแต่ทีมผู้พัฒนา 艺龙游戏 เปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขา ในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของแดนมังกร ChinaJoy 2018 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็เก็บตัวพัฒนาต่ออีก เป็นเวลาถึง 2 ปีด้วยลูกทีมเพียงแค่ 5 คน, ล่าสุดพวกเขาประกาศศักดาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รับรู้ว่า Bloody Spell เกมจีนกำลังภายในฟันแหลกเลือดสาด อันน่าจับมองนี้ เตรียมวางจำหน่ายภายในวันที่ 16 มกราคม 2019 (ที่จะถึงนี้) กันแล้วจ้า, แต่ทว่าตัวเกมจะยังอยู่ในช่วง Early Access ไปอีกพักใหญ่ราวๆ 8 - 12 เดือน กว่าที่พวกเขาจะพร้อมปล่อยเกมเต็มออกมา ถึงกระนั้นเพื่อนๆ ก็สามารถเล่นได้ยาวถึง 3 – 4 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว เนื่องจากประกอบไปด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ 2 แห่ง, ลูกสมุนและบอสอีกจำนวนมากนั่นเองค่ะ

ที่สำคัญหลังจากหมดช่วง Early Access ไปแล้ว ทีมผู้พัฒนาให้ข้อมูลมาว่าตัวเกมจะเต็มไปด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ถึง 8 แห่ง, อาวุธใหม่, อุปกรณ์ใหม่, มินิเกมชุดใหม่, ฉากพื้นที่ใหม่ๆ รวมไปถึงมอนสเตอร์ระดับสูง และตัวละครใหม่ๆ ที่เราจะได้ลองสวมบทบาทกันนะคะ ยิ่งไปกว่านั้นจะเพิ่มโหมดออนไลน์ให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมเล่นอีกด้วย [แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นโหมด Co-Op หรือโหมดออนไลน์ Multiplayer] ส่วนใครที่อ่านภาษาจีนไม่ออกก็ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ

Bloody Spell สุดยอดเกมจีนกำลังภายในฟันแหลกเลือดสาด ระเบิดความมันส์รับปีใหม่นี้

สำหรับ Bloody Spell เป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash เดินหน้าฟันแหลกบ้าดีเดือดความเร็วสูงตามสไตล์กำลังภายใน ซึ่งไม่ต้องบอกก็เชื่อว่าทีมผู้พัฒนาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Devil May Cry และ Bayonetta อย่างแน่นอน เราสามารถออกท่าโจมตีคอมโบและวาดลวดลายสกิลกระบวนท่าจอมยุทธ์ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงอาวุธอีกหลากหลายประเภทให้ได้ใช้งานกัน อาทิ กระบี่, ดาบยาว, กระบอง, หมัด หรือ ไม้เท้าเวทย์ เป็นต้น อีกทั้งบางฉากเราต้องแก้ปริศนาและหาไอเทมไว้ใช้หาทางไปต่อ ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น

Bloody Spell สุดยอดเกมจีนกำลังภายในฟันแหลกเลือดสาด ระเบิดความมันส์รับปีใหม่นี้
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/action-based-rpg-bloody-spell-is-coming-to-steam-early-access-on-january-16th/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/992300/_Bloody_Spell/

กำลังโหลด...