Blizzard Entertainment เผยข้อมูลเพิ่มเติม Ranked Mode ของเกม Overwatch

Playulti 20 Jun 2016, 11:30:19
ข่าวเกม PC


       เป็นที่แน่นอนแล้วว่าโหมดใหม่ของเกม Overwatch นั้นคือโหมดแข่งขันชิงลำดับ (Ranked Mode) ซึ่งมีกำหนดการว่าจะเปิดให้เล่นกันในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ โดยไดเรคเตอร์ของเกม Jeff Kaplan ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับโหมดแข่งขันโหมดนี้อีกด้วย โดยถ้าเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจสามารถรับชมคลิปจากข้างล่างนี้ได้เลย ส่วนถ้าใครฟังไม่ออก หรืออยากจะให้โฟกัสข้อมูลให้ เพื่อนๆ สามารถอ่านข้อมูลเหล่านั้นได้ต่อจากคลิปข้างล่างนี้เลยครับ



โหมดแข่งขันสุดเจ๋งที่พร้อมมอบของรางวัลให้อย่างง่ายดาย !!

จากข้อมูลที่ Jeff Kaplan ได้เผยเกี่ยวกับข้อมูลโหมดแข่งขันออกมาเพิ่มเติม สามารถแยกย่อยข้อมูลต่างๆ ได้ดังนี้ครับ 

  1. โหมดแข่งขันจะมีระยะเวลาแข่งขันอยู่ที่ 3 เดือน ซึ่งถ้้ามีกรณีพิเศษก็จะจัดอยู่ที่ประมาณ 2 เดือนหรือเดือนครึ่ง ขึ้นอยู่กับวันหยุดในช่วงซีซั่นนั้นที่มีความแตกต่างกัน
  2. รูปแบบฉากในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงในโหมดแข่งขัน เช่น Hanamura และ Temple of Anubis เป็นต้น เพื่อให้เกิดบาลานซ์ระหว่าง 2 ทีม และสามารถพลิกกลับกันไปมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
  3. ภายในเกมจะมีลำดับอยู่ไม่มากนัก แต่อย่างไรเราก็จะได้รับ "MMR" อยู่ดี ซึ่งในการแข่งขันเราจะได้คะแนนทักษะอยู่ที่ 1 - 100 คะแนน ซึ่งเมื่อจบเกม ตัวเกมจะแสดงคะแนนทักษะนี้ให้เห็นเทียบกันระหว่างผู้เล่นท่านอื่นๆ 
  4. ผู้เล่นทุกคนสามารถดูคะแนนทักษะของผู้เล่นท่านอื่นๆ ได้เมื่อเข้าไปอยู่ในโหมดการแข่งขัน อีกทั้งจะแจ้งคะแนนรวมของทีมให้ดูอีกด้วย ซึ่งบางครั้งเราจะไม่ได้แข่งขันกับคนระดับเดียวกัน แต่อัตราลดหรือเพิ่มคะแนนก็จะคิดต่างกันไปอีกด้วย
  5. จะมีของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกสเปรย์และไอคอนจะมอบกับให้ผู้เล่นที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันอยู่แล้ว ซึ่งนั่นรวมไปถึงของระดับทองด้วย โดยผู้เล่นแต่ละท่านจะได้ของที่ไม่ซ้ำกันเกินไปอย่างแน่นอน
ปล. กฎพวกนี้สามารถเปลี่ยนได้โดยขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของผู้เล่นทุกคน และถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลง จะมีการปรับกฎเหล่านี้ใหม่ตอนที่เริ่มซีซั่นใหม่ของโหมดแข่งขันภายในเกม

แหล่งที่มา kotaku





กำลังโหลด...