Blizzard Entertainment ส่งตัวอย่างแพทซ์ใหม่ World of Warcraft: Warlords of Draenor พร้อมกำหนดวางจำหน่ายออกมาเรียบร้อยแล้ว

Playulti 18 Aug 2014, 16:31:21
ข่าวเกม PC

 

 

หลังจากที่ข่าวหลุดออกมาว่าเวลานี้เกม MMORPG ระดับตำนานอีกหนึ่งเกมดูท่าจะแย่ซะแล้วเพราะว่ายอดผู้เล่นในแต่ละวันลดลงอย่างน่าใจหายกับเกม Worldof Warcraft จากค่ายพายุหิมะ BlizzardEntertainment โดยมีผลสำรวจออกมาก่อนหน้านี้ว่าเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามียอดผู้เล่นเกมWorld of Warcraft ลดลงเหลือประมาณ 7ล้าน 6แสนคน และล่าสุดเหลืออยู่แค่ราวๆ 6 ล้าน 8แสนคนเท่านั้นเรียกว่าไม่เพิ่มขึ้นจากเดิมแต่ลดลงอย่างน่าใจหายจริงๆสำหรับบางคนอาจจะมองว่ามันก็ไม่ได้ลดลงมากนัก แต่มันก็ทำให้ค่ายBlizzard Entertainment รู้สึกร้อนๆหนาวๆอยู่เหมือนกันสาเหตุหลายๆอย่างเกิดขึ้นจากตัวเกมในแพทซ์ใหม่ๆดูเหมือนทางค่ายพายุหิมะเองเหมือนทำลายความเป็นเกม Warcraft ไปยกตัวอย่างเช่น เอาตัวละครระดับขึ้นหึ้งบางตัวกลายมาเป็น Bossกะโหลกกะลา ให้เกมเมอร์ได้ฆ่ากันแบบง่ายๆทั้งที่จริงๆแล้วมันเป็นตัวละครที่ในเนื้อเรื่องได้พูดถึงว่าเก่งมากและยากที่จะมีใครล้มมันง่ายๆ

 

 

 

แต่ถึงกระนั้นเกมเมอร์ที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้ก็ยังคงคาดหวังว่าตัวเกม Worldof Warcraft: Warlords ofDraenor แพทซ์ใหม่ล่าสุดของเกมนี้จะมาช่วยแก้ไขจุบกพร่องต่างๆพร้อมเพิ่มความน่าสนใจเข้ามาเพื่อดึงดูดให้เกมเมอร์ที่เลิกลาไปกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้งโดยตัวแพทซ์ World of Warcraft: Warlords of Draenorมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สำหรับใครที่ได้มีการสั่ง Pre-Order จะได้รับ CharacterBoost ซึ่งมันสามารถทำให้ตัวละครกลายเป็นเลเวล90 ได้ในทันทีจุดเด่นหลักๆของแพทซ์นี้ที่น่าสนใจก็คือการเปลี่ยนแปลงโมเดลตัวละครและฉากภายในเกมให้มีความคมชัดระดับHDมากยิ่งขึ้น ซึ่งตรงนี้ละที่คาดว่าน่าจะดึงให้เกมเมอร์กลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้งใครที่สนใจก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆของแพทซ์นี้ได้ที่ http://us.battle.net/wow/en/warlords-of-draenor

 

กำลังโหลด...