Blizzard แง้มฮีโร่หรือแผนที่ใหม่ในเกม Overwatch อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Lucio

Playulti 22 Jun 2018, 16:29:52
ข่าวเกม PC
undefined

แม้ว่าเกม Shooting MOBA สุดโด่งดังอย่าง Overwatch เปิดให้บริการมา 2 ปีแล้ว ทางทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ยังคงอัพเดตคอนเท้นต์สดใหม่มาให้แฟนเกมเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเราอาจได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากเกม Overwatch ในเร็วๆ นี้ค่ะ เมื่อ Twitter หลักของเกม Overwatch ได้ทำการปล่อยวิดีโอสั้นที่มีความยาวไม่เกิน 6 วินาทีพร้อมคำโปรยว่า “Calm before the storm” แปลเป็นภาษาไทยว่าช่วงเวลาสงบก่อนความยุ่งยากจะบังเกิด สร้างความประหลาดใจต่อแฟนเกม Overwatch ทั่วโลกว่า Blizzard ต้องการจะสื่อถึงอะไรกันแน่

undefined

นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจตรงที่บนกำแพงมีภาพวาด Graffiti ของ Lucio ฮีโร่สายซัพพอร์ทและเป็นดีเจขาแดนซ์ของพวกเรานั่นเอง จึงเกิดคาดเดาต่างๆ นานาว่าอาจเป็นฮีโร่ตัวใหม่ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Lucio หรืออาจเป็นแผนที่ใหม่ที่เป็นเมืองบ้านเกิดของ Lucio ก็เป็นได้เนื่องจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนั้นต่างยกย่องเชิดชู Lucio ที่เปลี่ยนแปลงบ้านเมืองและสังคมไปในทางที่ดี หรือไม่ก็อาจมาทั้งคู่เลยก็ได้จ้ะ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น แฟนเกม Overwatch ก็คงต้องรอคอยข้อมูลชุดใหม่จากทาง Blizzard Entertainment กันต่อไปค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined

สำหรับเกม Overwatch เป็นเกมแนว Shooting ที่มีกลิ่นไอความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยมุ่งเน้นการเล่นแบบเป็นทีมเพื่อเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามด้วยการทำภารกิจของแต่ละโหมดให้สำเร็จลุล่วงนะจ๊ะ เราสามารถเลือกและสลับเปลี่ยนตัวละครขณะเล่นจริงได้ทั้งสิ้น 27 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ แตกต่างกันไป แบ่งลักษณะการเล่นหลักๆ ได้เป็น Offense, Tank, Defense และ Support ค่ะ ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและคำวิจารณ์แม้จะผ่านมาแล้วถึง 2 ปีก็ตามค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One เพื่อนๆ สามารถซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น PC ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

undefined

ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/overwatch/news/blizzard-teasing-either-a-new-hero-or-mapor-both-1000048937
ที่มาภาพ : https://us.shop.battle.net/th-th/product/overwatch?p=37693
https://twitter.com/PlayOverwatch/status/1009858492994236416

กำลังโหลด...