Blizzard เปิดตัวคอนเท้นต์ใหม่ Rise of Azhara หนึ่งในอัพเดทล่าสุดของ World of Warcraft

Playulti 28 Jun 2019, 00:38:52
ข่าวเกม PC

เป็นเกมที่อยู่มายาวนานมากๆ สำหรับ World of Warcraft เกม MMORPG ระดับโลกจากค่าย Blizzard Entertainment ที่หลังจากปล่อย Battle for Azeroth ตัวเสริมใหม่ของซีรี่ส์กันไป ล่าสุดทาง Blizzard ได้ปล่อยคอนเท้นต์อัพเดทจากตัวเสริมชุดนี้กับ Rise of Azshara กับการกลับมาของ Queen of Tides พร้อมด้วยคอนเท้นต์ต่างๆ มากมายที่ให้คุณได้กลับไปผจญภัยกันอีกครั้ง

สำหรับ Rise of Azshara นั้นเป็นคอนเท้นต์อัพเดทตัวที่สองที่อยู่ในชุด Battle for Azeroth ที่จะให้ได้พบกับศัตรูสุดอันตรายจากใต้ทะเลลึก กับการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ฝ่าย Alliance และ Horde ต้องเผชิญ โดยจะมีโซนใหม่ให้เข้าไปสำรวจ และตามล่ารางวัล สองโซนด้วยกันนั่นคือ Nazjatar เมืองที่ล่มสลายของเผ่า Naga และ Mechagon บ้านเกิดของเอลฟ์แคระนักประดิษฐ์ พร้อมกับมี Boss Riad ใหม่ 8 ตัว ให้ได้ออกล่า Azshara กันใน  Eternal Palace และดันเจี้ยนขนาดใหญ่อย่าง Operation: Mechagon 

นอกจากนั้นในอัพเดทนี้ยังมีระบบ Essences ใหม่ที่จะให้ปรับแต่งค่าสถานะของตัวละคร ซึ่งให้ได้ตามหาจากกิจกรรมภายในเกม เพื่อปลดอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นและความสามารถของตัวละคร และถ้าหากผ่านเงื่อนไขของ Battle for Azeroth Pathfinder ได้สำเร็จ ก็จะสามารถเรียนรู้สกิลการบินที่จะช่วยพาไปยังเมือง Kul Tiraz,Zandalar,Mechagon และ Nazjatar ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีโหมด Warfront ใหม่ Stormgarde ที่จะให้จัดกองทัพกับเหล่าเพื่อนๆ ได้ทำสงครามสุดยิ่งใหญ่ 

และสำหรับชาวเผ่าวัวยักษ์ Tauren และเอล์ฟแคระ Gnome ในแพทช์นี้ยังมีชุดเกราะ Heritage ระดับสูงให้ได้สะสมและสวมใส่กันอีกด้วย สำหรับ Rise of Azshara หนึ่งในแพทช์อัพเดทของชุด Battle for Azeroth นั้นได้เปิดให้อัพเดทแล้ววันนี้ รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่นี่ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...