Blizzard เซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนการแข่งขัน Overwatch League กับ Toyota เรียบร้อยแล้ว

Playulti 19 Jan 2018, 14:30:46
ข่าวเกม PC

ทาง Blizzard ได้ประกาศว่าได้เซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนร่วมกับ Toyota ในการแข่งขัน Overwatch League ในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่การแข่งขันนั้นเริ่มต้นขึ้นเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่ง Toyota นั้นจะมีส่วนช่วยในการทำงานเบื้องหลัง หรือแม้กระทั่งการถ่ายทอดสดต่างๆ รวมถึงนำผู้เข้าแข่งขันไปยัง Blizzard Arena ที่ Los Angeles อีกด้วย

ทางด้าน CEO ในการจัดการแข่งขัน Pete Vlastelica ได้กล่าวว่า “ถ้าย้อนกลับไปในการสร้างการแข่งขันสุดยิ่งใหญ๋นี้ขึ้น เราได้ตั้งปณิธานกันไว้ว่าจะทำให้ทั้งผู้เข้าแข่งขันและแฟนคลับทุกคนได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกลับไป ซึ่งทาง Toyota เป็นส่วนช่วยให้เราทำตามปณิธานนี้ได้” ในส่วนของผู้สนับสนุนอื่นๆ ก็จะสนับสนุนการแข่งขันในด้านอื่นๆ เช่น HP และ Intel ก็จะสนับสนุนในเรื่องของคอมพิวเตอร์และระบบต่างๆในการแข่งขันนั่นเองครับ

น่าสนใจมากในตอนนี้ที่ว่าสื่อหรือหุ้นส่วนของบริษัทต่างๆเริ่มหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับวงการเกมหรือการแข่งขัน Esports มากขึ้นแล้ว เพราะโตโยต้านี่ก็ถือว่าไม่ใช่เล่นๆในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ อนาคตจะมีจะมีใครอีกบ้างที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นอีก น่าจับตาดูจริงๆครับ


ที่มา : https://dotesports.com/overwatch/news/overwatch-league-toyota-deal-20310

กำลังโหลด...