Blizzard ฉลองครบรอบ 20 ปีซีรี่ย์วางแผนในตำนาน StarCraft แจกของทุกเกมในเครือเพียบ

Playulti 06 Mar 2018, 14:46:10
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วทาง Blizzard Entertainment ได้นำเกมแนววางแผนการรบในตำนานอย่างซีรี่ย์ StarCraft มาวางจำหน่ายใหม่ในเวอร์ชั่น Remastered ที่ปรับปรุงกราฟฟิคให้ดูสวยและคมชัดมากขึ้น แถมยังรองรับความละเอียด 4K อีกด้วย ล่าสุดทาง Blizzard Entertainment ได้ประกาศว่าตอนนี้ซีรี่ย์ StarCraft อายุครบ 20 ปีพวกเขาเลยจัดอีเว้นท์ให้เกมต่างๆ ในเครือทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น StarCraft: Remastered, StarCraft II, Diablo III, Heroes of the Storm, Hearthstone, Overwatch และ World of Warcraft นอกจากนี้ในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง Twitch ซึ่งอาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์สอะไรภายในงานนี้ก็เป็นได้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ




วันที่ 6 มีนาคมเกม Diablo III จะได้รับ Battelcruiser ยานรบจากฝั่ง Terran มาเป็นสัตว์เลี้ยงให้ผู้เล่น และ เกม StarCraft: Remastered จะได้รับหน้าต่างการควบคุมแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย



วันที่ 6 มีนาคม ถึง 4 เมษายนเกม Overwatch จะได้รับสกินตัวละคร Sarah Kerrigan มอบให้กับ Widowmaker




วันที่ 21 - 25 มีนาคมเกม Hearthstone ผู้เล่นที่เลือกเล่นโหมดท้าประลองในช่วงเวลานี้จะได้รับ Kobolds & Catacombs ไปเลย 3 ซอง



วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายนเกม Heroes of the Storm ถ้าผู้เล่นเลือกเล่นตัวละครจากซีรี่ย์ StarCraft หน้าตาตัวละครจะเป็นธีมคลาสสิคกันอยู่



วันที่ 31 มีนาคม ถึง 6 เมษายนเกม World of Warcraft ระบบจะให้เลือกธีม StarCraft ได้ 1 อย่างค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...