Blizzard จัดหนักแบนผู้กระทำผิดที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นพร้อมคอนเฟิร์มโหมด Competitive ไม่เลื่อน

Playulti 03 Jun 2016, 17:30:49
ข่าวเกม PC

มาตรการ!! การป้องกันโปรของของค่าย Blizzard Entertainment นี่โหดใช้ได้เลยทีเดียว กระผมนี่ต้องขอชื่นชมอย่างสุดซึ้ง เพราะล่าสุดทาง Blizzard Entertainment สาขาประเทศจีนได้ทำการแบนไอดีที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นในเกม Overwatch ไปมากกว่า 1,600 ID เลยทีเดียว ( อ่านรายชื่อผู้ที่ถูกแบนไอดีได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ ) ก่อนหน้านี้คงจะเห็นแล้วว่ามีผู้สร้างโปรแกรมช่วยเล่นที่ทำอะไรได้สารพัดประโยชน์ตั้งแต่ตรวจสอบผู้คนในฉากแผนที่, ตรวจสอบเลือดฝั่งตรงข้าม, โจมตีศัตรูให้เอง หรือ แจ้งเตือนเวลามีฝั่งตรงข้ามมาอยู่ใกล้ๆ โดยทาง Blizzard Entertainment เอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และมีการตรวจสอบย้อนหลังด้วย ถ้าหากพบจะทำการแบนทันที โดยนี่ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับสาวก Overwatch เลยทีเดียว เพราะจะทำให้การเล่นในแต่ละแมทฃ์ของทุกท่านนั้นปราศจากผู้ใช้โปรได้มากยิ่งขึ้น !!

และข่าวดีอีกหนึ่งข่าวสำหรับคนที่กำลังรอโหมด Competitive ( โหมด Rank ) อยู่นั้น ทางผู้พัฒนาได้คอนเฟิร์มว่าพวกเขานั้นจะไม่เลื่อนตัวโหมดนี้ไปเปิดในเดือนกรกฏาคมแน่นอน จากกำหนดเดิมที่เคยบอกว่าจะเปิดในเดือนมิถุนายน เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานทางผู้พัฒนาได้ประกาศว่าจะเลื่อนการเปิดตัวโหมดนี้ไปในช่วงเดือนกรกฎาคมแทน แต่ล่าสุดทาง Twitter ได้อัพเดตว่าโหมดนี้จะเปิดตามกำหนดเดิม มิถุนายน แน่นอน !!


เกม Overwatch เป็นเกม First Person Shooting ( FPS ) จากทางผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard ซึ่งตัวเกมนั้นไม่เหมือนกับเกม FPS ทั่วไปที่เพียงแค่ไล่ยิงศัตรูให้ได้คะแนนมากที่สุด แต่ตัวเกมนั้นจะเน้นการทำ Objective ร่วมกับคนในทีมเพื่อชัยชนะมากกว่า อย่างเช่นการแย่งเข้ายึดจุด การป้องกันฝ่ายตรงข้ามบุกยึดพื้นที่ หรือการเข็น Payload (วัตถุรถหรือยาน) ซึ่งตัวเกมจะเน้นการเล่นเป็นทีมเวิร์คสูง ตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ถ้าจะเล่นก็จำเป็นต้องซื้อตัวเกมกันก่อนนะคะ สามารถสั่งซื้อผ่าน Playpoint ได้นะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ( เซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวแยกกันนะคะ ) เข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของเกมนี้ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซค์หลักได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



Source: gamespot  Blizzard CN

กำลังโหลด...